CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY ĐIỆN THÁC BÀ ĐÓN NHẬN CỜ THI ĐUA CỦA BỘ CÔNG AN VỀ PHONG TRÀO TOÀN DÂN BVANTQ NĂM 2015 VÀ TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT LAO ĐỘNG, LUẬT BHXH NĂM 2016

Ngày 27/05/2016, Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2016 và long trọng đón nhận Cờ thi đua của Bộ Công an trao tặng.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Đại tá Trần Đức Ánh – Phó Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Nguyễn Quang Thắng – Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty, lãnh đạo Công an huyện Yên Bình, lãnh đạo Công an huyện Lục Yên, lãnh đạo các phòng ban Công an tỉnh Yên Bái; Các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc, Trưởng, Phó các đơn vị và toàn thể Người lao động của Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà.

IMG_0062.jpg

Hội nghị sơ kết phong trào toàn dân BVANTQ – Công ty CPTĐ Thác Bà

Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà trong những năm qua luôn là một điểm sáng trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”,  Công ty xác định rõ: nhiệm vụ cốt lõi của  phong trào toàn dân BVANTQ chính là bảo vệ An ninh chính trị nội bộ - An ninh kinh tế - An ninh năng lượng; An toàn nhà máy, giữ vững trật tự an toàn xã hội trên địa bàn là nhiệm vụ chính trị, là điều kiện quan trọng để đạt được chỉ tiêu kế hoạch sản xuất - kinh doanh. Khi sản xuất – kinh doanh phát triển sẽ có thêm nguồn lực đầu tư cho công tác bảo vệ. Do vậy, sản xuất - kinh doanh và An ninh trật tự là hai nhiệm vụ xuyên suốt trong toàn bộ hoạt động của công ty.

IMG_0098.jpg

 Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà vinh dự đón nhận cờ thi đua của Bộ Công an

Kết quả của phong trào toàn dân BVANTQ đã khẳng định chủ trương đúng đắn, nhất quán của Đảng uỷ, Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc Công ty luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo việc tổ chức thực hiện Phong trào toàn dân BVANTQ; là hiệu quả thiết thực của việc phối hợp giữa Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà với Công an tỉnh Yên Bái, Công an huyện Yên Bình, Công an huyện Lục Yên, UBND và Công an các xã phụ cận tiếp giáp với Hồ thuỷ điện Thác Bà. Đây là thế trận An ninh nhân dân đảm bảo cho công tác An ninh đạt được kết quả bền vững.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Đức Ánh – Phó Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái đã ghi nhận những thành tích trong phong trào toàn dân BVANTQ, công tác phúc lợi xã hội của Công ty trong thời gian qua; đồng chí khích lệ, động viên Ban Lãnh đạo, người lao động của Công ty cố gắng hơn nữa trong sản xuất kinh doanh và bảo vệ an ninh trật tự, an toàn xã hội, đặc biệt trong công tác đền ơn đáp nghĩa và chia sẻ, hỗ trợ các địa phương khó khăn xây dựng trường học, phát triển giáo dục.

IMG_0076.jpg

Đại tá Trần Đức Ánh – Phó Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

IMG_0086.jpg

Đồng chí Nguyễn Quang Thắng – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT phát biểu tại Hội nghị         

          Đồng chí Nguyễn Quang Thắng – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT thay mặt Ban Lãnh đạo, Người lao động của Công ty gửi lời cảm ơn tới Ban Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái, Công an huyện Yên Bình, Công an huyện Lục Yên đã luôn hỗ trợ, giúp đỡ và phối hợp chặt chẽ với Công ty trong công tác bảo vệ an ninh trật tự, an toàn hồ chứa để công tác sản xuất kinh doanh của Công ty luôn được thuận lợi; Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà tự hào về truyền thống, luôn cố gắng hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh, xây dựng phong trào và công tác an sinh xã hội ngày một tốt hơn, luôn là một điểm sáng trong phong trào toàn dân BVANTQ.

Cũng trong ngày, Công ty đã phối hợp với Phòng Lao động tiền lương – BHXH thuộc Sở Lao động, Thương binh và xã hội tỉnh Yên Bái tổ chức 01 buổi  tuyên truyền, phổ biến Pháp luật lao động, Luật BHXH, giải đáp những thắc mắc liên quan đến chế độ, nghĩa vụ và quyền lợi của Người lao động.

 

Một số hình ảnh của buổi tập huấn:

IMG_0055.jpg

Bà Nguyễn Thị Thu Hoài – Phó phòng Lao động – Tiền lương – BHXH trực tiếp tuyên truyền, phổ biến pháp luật và giải đáp thắc mắc của Người lao động

IMG_0051.jpg

Người lao động tham gia buổi tập huấn pháp luật

  • 13/06/2016 01:55
  • Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà