CÔNG TY CP THỦY ĐIỆN THÁC BÀ VỚI LỄ HỘI “ÂM VANG HỒ THÁC BÀ 2011”

“hãy đừng lấy đi cái gì ngoài những bức ảnh, hãy đừng để lại gì ngoài những dấu chân”

Nằm trong chương trình du lịch về cội nguồn năm 2011 của UBND tỉnh Yên Bái, lễ hội “Âm vang hồ Thác Bà” được tổ chức từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 11 năm 2011 với các nội dung chủ yếu được thực hiện trong khuôn viên CTCP Thủy điện Thác Bà đang quản lý.

Đây là một vinh dự đối với CBCNV CTCP Thủy điện Thác Bà và là cơ hội lớn để quảng bá hình ảnh của Công ty trong giai đoạn đổi mới, đồng thời cũng là dịp Công ty thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng và địa phương nơi doanh nghiệp đặt trụ sở. CBCNV Công ty đã rất hào hứng, phấn khởi, tích cực trong công tác phối hợp với Ban tổ chức để lễ hội diễn ra thành công tốt đẹp.

Đến với lễ hội “Âm vang hồ Thác Bà” năm nay, du khách sẽ có cơ hội được tham quan, thưởng ngoạn các trò chơi dân gian: đua thuyền trên hồ Thác Bà, bắn nỏ, ném còn, kéo co, hội chọi trâu, thưởng thức các đặc sản quanh vùng hồ của “phiên chợ quê”, tham gia thi đấu và giao lưu các môn thể thao hiện đại: tenis, bóng chuyền, cầu lông...trên các sân thi đấu của Công ty, tham quan cuộc thi cắm trại trong khu vực công viên cây xanh, thưởng thức các tiết mục văn nghệ dân gian đầy ngẫu hứng của đồng bào các dân tộc quanh vùng, lễ khai mạc hoành tráng, đậm chất dân tộc tại sân bóng đá Công ty vào tối ngày 18 tháng 11 năm 2011.

Và đặc biệt đến với lễ hội, quý vị sẽ có dịp chiêm ngưỡng nhà máy Thủy điện Thác Bà - “cái nôi của ngành thủy điện Việt Nam”. Trải qua 40 năm vận hành, nhà máy đã cũ kỹ, thiết bị lạc hậu nhưng dưới bàn tay, khối óc của đội ngũ CBCNV nay đã trở thành một trong những nhà máy hiện đại hàng đầu Việt Nam với cảnh quan, môi trường sinh thái giống như một nơi nghỉ dưỡng, một điều ít thấy đối với các cơ sở công nghiệp. Du khách cũng sẽ được tham quan phòng truyền thống của của Công ty, xem phim tư liệu với những hình ảnh, hiện vật lịch sử thể hiện truyền thống quá khứ hào hùng và sự sáng tạo, đổi mới của Công ty.

Tham quan du lịch, nhất là các chương trình du lịch hướng về cội nguồn hiện nay đã trở thành nhu cầu quan trọng trong đời sống mỗi cá nhân, trở thành nét văn minh của xã hội hiện đại. Mong rằng du khách khi đến du lịch, tham quan tại lễ hội âm vang hồ Thác Bà năm 2011 luôn thể hiện nét văn hóa đó với hoạt động gìn giữ, bảo vệ môi trường trong khu vực Công ty với phương châm “hãy đừng lấy đi cái gì ngoài những bức ảnh, hãy đừng để lại gì ngoài những dấu chân”.

Kính chúc quý vị du khách có một chuyến khám phá vui vẻ và đầy thú vị!

  • 18/10/2011 03:11
  • Văn phòng CTCP Thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét