Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà gặp mặt đầu xuân và tổ chức tết trồng cây.

Thực hiện truyền thống văn hóa của Công ty, cứ mỗi khi tết đến xuân về sau thời gian nghỉ tết Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà tổ chức gặp mặt đầu xuân để chúc tết người lao động…

Thực hiện truyền thống văn hóa của Công ty, cứ mỗi khi tết đến xuân về, sau thời gian nghỉ tết, Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà tổ chức gặp mặt đầu xuân để chúc tết người lao động, đồng thời phát động và giao nhiệm vụ sản xuất kinh doanh cho năm mới. Ngày 21 tháng 02 năm 2018 (tức ngày mùng 6 tết) Công ty đã tổ chức gặp mặt đầu xuân, tại buổi gặp mặt đã được nghe toàn văn Thư của Chủ tịch Hội đồng quản trị chúc tết đến toàn thể người lao động trong Công ty. Cũng tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Quyên – Tổng Giám đốc Công ty đã chúc tết, phát động và giao nhiệm vụ sản xuất kinh doanh cho năm2018 cho toàn thể người lao động.

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Quyền – Tổng Giám đốc, chúc tết và giao nhiệm vụ năm 2018.

Sau buổi gặp mặt đầu xuân, Công ty đã tiến hành tổ chức Tết trồng cây và đã trồng được trên 200 cây gỗ Tếch, cây Long não, góp phần cải thiện môi trường làm việc, tăng cảnh quan trong Nhà máy và khu vực, hiện thực hóa môi trường của Công ty ngày càng Xanh – Sạch – Đẹp.

 

Ảnh: Ra quân tết trồng cây xuân 2018

     Ảnh: Ông Nguyễn Văn Quyền – Tổng Giám đốc Công ty, trồng cây xuân 2018

  • 28/02/2018 02:06
  • Phùng Đình Ái

Các Tin khác