Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà tổ chức tập huấn công tác thị trường Điện năm 2020

Từ ngày 24 đến ngày 26 tháng 6 năm 2020 Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà phối hợp với Trung tâm nghiên cứu phát triển thị trường Điện lực và Đào tạo thuộc Cục Điều tiết Điện lực đã tổ chức thành công lớp tập huấn công tác thị trường Điện cho người lao động của Công ty

     Thực hiện kế hoạch số 1078/KH-TĐTB-P2 ngày 22/6/2020 của Công ty; từ ngày 24 đến 26/6/2020 Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà đã phối hợp cùng Trung tâm nghiên cứu phát triển thị trường Điện lực và Đào tạo Cục Điều tiết Điện lực đã tổ chức lớp tập huấn công tác thị trường Điện cho người lao động của Công ty.

    Tới dự và chỉ đạo lớp học, về phía Công ty có ông Nguyễn Văn Quyền – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Quyền – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo

Trung tâm nghiên cứu phát triển thị trường Điện và đào tạo có ông Lê Anh Đức – Giám đốc Trung tâm đã đến dự

 Ảnh: Ông Lê Anh Đức – Giám đốc trung tâm NCPT thị trường ĐL&ĐT

         Trực tiếp truyền đạt, huấn luyện là các cán bộ, chuyên viên thuộc Trung tâm nghiên cứu phát triển thị trường Điện lực và Đào tạo Cục Điều tiết Điện lực thực hiện.

        Nhằm nâng cao kỹ năng, hiệu quả thực hiện công việc cho người lao động thực hiện tốt công việc được giao, năm 2020 này Công ty đào tạo cho hơn 20 cán bộ, nhân viên ở những vị trí liên quan đến thực hiện công tác Thị trường điện.

      Trong thời gian đào tạo, huấn luyện các học viên đã được các cán bộ của Trung tâm truyền đạt 04 chuyên đề là:

       -Chuyên đề về “Thị trường điện”;

       -Chuyên đề về “Cơ chế hợp đồng mua bán điện trực tiếp giữa khách hàng và doanh nghiệp sản xuất năng lượng tái tạo”;

       -Chuyên đề về “Phương pháp xác định giá phát điện (Thông tư số 56/2014/TT-BTC); quy trình đàm phán, kiểm tra và ký kết hợp đồng mua bán điện”

       -Chuyên đề về “Những điểm mới tại Thông tư quy định phương pháp xác định giá phát điện, trình tự kiểm tra hợp đồng mua bán điện thay thế Thông tư 56/2014/TT-BTC”.

          Ảnh: các giảng viên và học viên trong giờ học

     Kết thúc khóa huấn luyện các học viên đều nắm bắt được các nội dung theo yêu cầu và sẵn sàng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

  • 02/07/2020 03:49
  • Phùng Đình Ái

Các Tin khác