Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà trao tặng 121,5 triệu đồng ủng hộ Nhân dân huyện Mù Căng Chải

Ngày 13/8, Đồng chí Nguyễn văn Quyền, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc công ty đã thay mặt cho lãnh đạo và toàn thể người lao động công ty đã trao 121,5 triệu đồng ủng hộ nhân dân Mù Căng Chải bị thiệt hại do trận luc quét lịch sử gây ra

 

         Để hỗ trợ kịp thời nhân dân huyện Mù Căng Chải, tỉnh Yên Bái khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra, công ty đã trích kinh phí với số tiền 100 triệu đồng, đồng thời Lãnh đạo công ty cùng toàn thể người lao động đã dành 1 ngày lương để ủng hộ đồng bào. Chỉ trong một thời gian ngắn, số tiền quyên góp đã lên tới hơn 21 triệu đồng.  Tổng số tiền quyên góp ủng hộ là 121,5 triệu đồng.

         Ngày 13/8/2017, Đồng chí Nguyễn Văn Quyền, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc công ty cùng đoàn công tác của công ty đã tới huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái, địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất trong đợt mưa lũ cuối tháng 7 vừa qua để chia sẻ với nhân dân và chính quyền sở tại.

Đồng chí Nguyễn Văn Quyền, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc công ty cùng đoàn công tác của công ty trao số tiền ủng hộ  cho Trường Triểu học và Trung học cơ sở thị trấn Mù Căng Chải

Thống kê mới nhất của UBND tỉnh Yên Bái cho thấy, tính đến ngày 9/8, mưa lũ ở huyện Mù Cang Chải đã làm 6 người chết; 8 người mất tích và 9 người bị thương; 61 nhà bị cuốn trôi, sập đổ hoàn toàn và bị ảnh hưởng, 60 nhà với 342 nhân khẩu phải di dời. 165 công trình bị hư hại. 75 ha diện tích hoa màu bị thiệt hại, 11 xe máy, 23 con gia súc bị lũ cuốn trôi. Theo ước tính, tổng thiệt hại do lũ ống và lũ quét gây ra lên đến hơn 540,44 tỷ đồng.

              Tại buổi trao tặng, Đồng chí Nguyễn Văn Quyền, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc công ty nhấn mạnh: “Với tấm lòng chia sẻ, đùm bọc “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, cán bộ, người lao động đã tổ chức quyên góp để chia sẻ khó khăn với đồng bào. Sự sẻ chia này mặc dù không lớn nhưng chứa đựng rất nhiều ý nghĩa, giúp đồng bào Mù Cang Chải nhanh chóng khắc phục khó khăn, ổn định đời sống”.

  • 15/08/2017 05:25
  • Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà