Đại hội đại biểu ĐTN Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà lần thứ 24, nhiệm kỳ 2017 - 2019

         Ngày 25/4/2017, Đoàn thanh niên CSHCM công ty cổ phần thủy điện Thác Bà đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ 24, nhiệm kỳ 2017 – 2019, nhằm tổng kết đánh giá công tác đoàn nhiệm kỳ 2014 – 2017 và đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017 - 2019.

Ảnh 1: Toàn cảnh Đại hội

          Đến dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí: Nguyễn Đức Phương – UV BCH Tỉnh đoàn - Bí thư Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Yên Bái, Nguyễn Mạnh Cường – Phó bí thư Đảng bộ, Phó Tổng Giám đốc Công ty. Đến dự với Đại hội còn có BCH ĐTN của các đơn vị đóng trên địa bàn như Tiểu đoàn 3 lữ đoàn 297, Trường PTTH Thác Bà, Thị trấn Thác Bà, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trong công ty, BCH các ban ngành đoàn thể, cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên thanh niên trong Công ty.

Ảnh 2: Các đại biểu dự Đại hội

          Báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên nhiệm kỳ 2014-2017 đã được đại diện BCH Đoàn trình bày trước Đại hội. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Đoàn thanh niên luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng uỷ, Ban lãnh đạo Công ty. Bên cạnh đó có sự chỉ đạo, giúp đỡ kịp thời của Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Yên Bái và sự động viên ủng hộ của các tổ chức đoàn thể trong đơn vị.

Ảnh 3: Đoàn chủ tịch Đại hội

           Công tác đoàn và phong trào thanh niên đã đạt được nhiều thành tích nổi bật như:

  • Trong 3 năm 100% đoàn viên được xếp loại khá trở lên, tỷ lệ đoàn viên xuất sắc hơn 30%. 100% các chi đoàn đều được đánh giá là Chi đoàn vững mạnh xuất sắc.
  • 3 năm liền đều được nhận Giấy khen của BCH đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Yên Bái do đã có thành tích trong phong Công tác Đoàn và phong trào Thanh niên.
  • Được nhận Bằng khen của tỉnh đoàn Yên Bái do đã có thành tích trong phong Công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2016.
  • Giấy khen của BCH đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Yên Bái năm 2014 do đã có thành tích trong phong trào sáng tạo trẻ năm 2013-2014
  • Giấy khen của Đảng bộ Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà do đã có thành tích suất sắc trong việc thực hiện chỉ thị số 03/CT/TW của Bộ chính trị về tiếp tục đạy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đực Hồ Chí Minh, giai đoạn 2011-2015
  • Đặc biệt đồng chí Bí thư ĐTN Công ty đã vinh dự nhận được Bằng khen của TW Đoàn vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào đoàn và thanh thiếu niên năm 2016.

Ảnh 4: Trao băng khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích

          Trong nhiệm kỳ 2014-2017, Đoàn thanh niên cũng tăng cường củng cố tổ chức đoàn, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và các đoàn thể chính trị. Đến thời điểm hiện tại đã có 58 đoàn viên, trong đó có 32 Đảng viên cùng tham gia sinh hoạt. Trong nhiệm kỳ 2014-2017, Đoàn đã giới thiệu được 14 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp, trong đó 10 đoàn viên ưu tú đã được kết nạp Đảng và 4 đoàn viên ưu tú đang hoàn thành thủ tục chờ kết nạp. 

          Trong nhiệm kỳ 24, ĐTN xác định phát huy thành tích đạt được, khắc phục những hạn chế trong nhiệm kỳ qua với mục tiêu: Nâng cao chất lượng công tác giáo dục của đoàn, giáo dục ĐVTN có lý tưởng cách mạng, bản lĩnh chính trị vững vàng, có văn hoá và lối sống đẹp, có trí tuệ, sức khỏe, tự tin năng động sáng tạo; phát huy vai trò xung kích trên mọi lĩnh vực, trong đó trọng tâm là thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh của đơn vị. Xây dựng, phát triển tổ chức Đoàn vững mạnh toàn diện. Nâng cao chất lượng hoạt động đoàn, gắn hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên với nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Tích cực tham gia xây dựng, phát triển tổ chức Đoàn, xây dựng Đảng vững mạnh, phát triển bền vững, góp phần vào xây dựng đơn vị phát triển bền vững.

          Đại hội đã thành công tốt đẹp, với sự nhất trí cao, Đại hội đã bầu ra BCH nhiệm kỳ 2017-2019 gồm 07 đồng chí:

  1. Đ/c Nguyễn Hùng Cường        - Bí thư
  2. Đ/c Đặng Khánh Linh              - Phó bí thư
  3. Đ/c Lê Thị Lệ Chinh                - Ủy viên
  4. Đ/c Nguyễn Trung Hiếu           - Ủy viên
  5. Đ/c Phùng Tiến Hoàng            - Ủy viên
  6. Đ/c Nguyễn Việt Hùng             - Ủy viên
  7. Đ/c Nguyễn Thanh Tùng          - Ủy viên.

Ảnh5: Ban chấp hành ĐTN khóa 24, nhiệm kỳ 2017-2019

  • 28/04/2017 04:11
  • Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà