Hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017)

Thực hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ. Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà đã tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa đối với những người có công với đất nước.

Thực hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ. Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà đã tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa đối với những người có công với đất nước. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành nét đẹp văn hóa truyền thống đối với toàn thể Người lao động trong Công ty trong các dịp lễ, tết.

         Nhân dịp 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017) Công ty đã tổ chức dâng hương tại Đài tưởng niệm trên công trình và tại Nghĩa trang thuộc khu 4 thị trấn Thác Bà

 

Ảnh: Đ/c Nguyễn Văn Quyền – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cùng các đồng chí cán bộ quản lý, đại diện các đoàn thể thắp hương tại Tượng đài.

Ảnh: Đ/c Nguyễn Văn Quyền – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cùng các đồng chí cán bộ quản lý, đại diện các đoàn thể thắp hương Viếng tượng đài Nghĩa trang

Ảnh: Đ/c Nguyễn Văn Quyền – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cùng các đồng chí cán bộ quản lý, đại diện các đoàn thể thắp hương tại Nghĩa trang.

         Trong dịp này Công ty đã tổ chức thăm hỏi, tặng 5 xuất quà cho 2 gia đình Người lao động có thân nhân là liệt sỹ và 3 gia đình thân nhân Mẹ Việt Nam anh hùng với tổng trị giá là 3.500.000 đồng.

Ảnh: Đ/c Nguyễn thị Thơm – UVBCH Công Đoàn, Trưởng ban Nữ Công cùng các đ/c đại diện các đoàn thể thăm và tặng quà cho gia đình mẹ Việt Nam anh hùng         Hoàng Thị Vân tại thôn Đát Dẻ, xã Vĩnh Kiên.

Ảnh: Đ/c Nguyễn thị Thơm – UVBCH Công Đoàn, Trưởng ban Nữ Công cùng các đ/c đại diện các đoàn thể thăm và tặng quà cho gia đình đ/c Nguyễn Thanh Xuân là người lao động của Công ty có bố là liệt sỹ.

  • 04/08/2017 07:54
  • Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà