Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2014, phương hướng nhiệm vụ năm 2015

....Trong công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, Đảng bộ đã lãnh đạo đơn vị quyết tâm phấn đấu, vượt qua khó khăn và nỗ lực thực hiện vượt các chỉ tiêu kế hoạch năm 2014...

Toàn cảnh Hội nghị

            Ngày 10/01/2015, Đảng bộ Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015. Đến dự chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Vũ Vinh Quang - Bí thư Đảng bộ và các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh Yên Bái. Thay mặt Ban Chấp hành, đồng chí Nguyễn Quang Thắng, Bí thư Đảng bộ báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015.

 

 

Đồng chí Nguyễn Quang Thắng - Bí thư Đảng bộ Công ty đọc báo cáo tổng kết

  Trong công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, Công ty đã quyết tâm phấn đấu để vượt qua khó khăn và nỗ lực thực hiện vượt các chỉ tiêu kế hoạch năm 2014, vượt kế hoạch sản lượng điện, theo đó vượt kế hoạch doanh thu, lợi nhuận và cổ tức, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước, đảm bảo ổn định về thu nhập và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

Trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng: Kịp thời phổ biến và quán triệt các văn bản, chỉ thị, nghị quyết của Đảng đến đảng viên và quần chúng, duy trì sự đoàn, kết nhất trong Đảng bộ; Năm 2014 đã tổ chức nhiều đợt sinh hoạt chính trị, tiếp tục triển khai  cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM theo chủ đề năm 2014, tiếp tục thực hiện Nghị quyết TW4 (khóa XI) về “ Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, kết quả cho thấy toàn Đảng bộ đoàn kết, thống nhất không có biểu hiện tiêu cực về công tác tư tưởng trong cán bộ đảng viên, Công ty đã củng cố được đội ngũ lãnh đạo, quản lý gọn nhẹ, hiệu quả, không độc đoán gia trưởng trong công tác chỉ đạo.

Công tác kiểm tra giám sát và vai trò lãnh đạo các tổ chức xã hội, đoàn thể đã được Đảng ủy quan tâm chỉ đạo sát sao tạo ra những chuyển biến tích cực, góp phần xây dựng Đảng bộ Công ty ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Năm 2014 Đảng bộ vinh dự được công nhận là Đảng bộ "Trong sạch vững mạnh tiêu biểu" của Khối.

Đ/c Vũ Vinh Quang-Bí thư Đảng bộ khối doanh nghiệp tỉnh Yên Bái

phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Vũ Vinh Quang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ khối doanh nghiệp tỉnh đã biểu dương thành tích xuất sắc mà Đảng bộ Công ty đã phấn đấu đạt được trong năm 2014, lãnh đạo chuyên môn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, các chỉ tiêu kinh tế xã hội, đặc biệt Đảng bộ đã tập trung nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng, duy trì sự đoàn kết thống nhất trong BCH và toàn Đảng bộ. Đồng chí mong rằng với kết quả đạt được trong năm 2014, bước sang năm 2015 Đảng bộ tiếp tục phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng, quyết tâm giữ vững tiêu chuẩn "Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu". Đồng chí cũng gợi ý phương pháp tổ chức sinh hoạt Đảng sao cho chất lượng, hiệu quả và cách thức tổ chức lao động quy mô hơn, tận dụng khả năng, trình độ của đội ngũ kỹ sư, thợ bậc cao...

Tại Hội nghị, Đảng ủy đã công bố quyết định khen thưởng cho 4/4 Chi bộ thuộc Đảng bộ đạt tiêu chuẩn trong sạch vững mạnh, trong đó  Chi bộ Phân xưởng Vận hành đạt tiêu chuẩn Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu; 11 đồng chí đảng viên “đủ tư cách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”; 64/64 đảng viên “đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

Trao Giấy khen cho tập thể và cá nhân đạt tiêu chuẩn xuất sắc

Hội nghị đã thông qua phương hướng công tác năm 2015 với những nội dung quan trọng: Tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên và CNV LĐ trong Công ty, chấp hành nghiêm chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước; phấn đấu hoàn thành có chất lượng và đúng thời hạn các hạng mục trong kế hoạch sản xuất năm 2105; giữ vững an toàn, không để xảy ra sự cố chủ quan, tai nạn lao động, hoàn thành kế hoạch sản lượng điện, đảm bảo doanh thu, lợi nhuận, cổ tức; đẩy mạnh hoạt động của Trung tâm dịch vụ kỹ thuật, tích cực tìm kiếm việc làm nhằm cải thiện đời sống cho người lao động; Lãnh đạo các tổ chức đoàn thể hoạt động đúng chức năng nhiệm vụ; thực hiện đầy đủ chính sách xã hội và nghĩa vụ đối với địa phương v.v...

 Từ những kinh nghiệm thực tế, bên cạnh những thuận lợi, Đảng bộ xác định năm 2015 và những năm tiếp theo sẽ có nhiều những khó khăn, thách thức về cơ chế chính sách, về hoạt động sản xuất kinh doanh điện và tìm kiếm việc làm, nhưng với tinh thần đoàn kết và ý chí quyết tâm không sợ khó khăn, dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm của mỗi cán bộ đảng viên, nhất định Đảng bộ sẽ thành công trong vai trò lãnh đạo Công ty thực hiện nhiệm vụ chính trị, giữ vững danh hiệu Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu ./.

  • 17/01/2015 05:30
  • Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét