Khánh thành và bàn giao 8 phòng học Trường TH&THCS xã Cảm Nhân

Ngày 18/10/2018, Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà đã tổ chức khánh thành và bàn giao đưa vào sử dụng 8 phòng học cùng toàn bộ trang thiết bị phục vụ cho công tác giảng dạy, học tập của Trường Tiểu học & Trung học Cơ sở xã Cảm Nhân, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

Ngày 18/10/2018, Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà đã tổ chức khánh thành, bàn giao và đưa vào sử dụng 8 phòng học cùng toàn bộ trang thiết bị phục vụ cho công tác giảng dạy, học tập của Trường Tiểu học & Trung học Cơ sở xã Cảm Nhân, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

Đến dự Lễ khánh thành và bàn giao có đồng chí Tô Thị Ánh – Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Bình, đại diện các phòng Giáo dục, phòng Kinh tế Hạ tầng của huyện Yên Bình; phóng viên Báo Yên Bái; ban Lãnh đạo và các cán bộ quản lý Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà; đại diện Đảng ủy, UBND xã Cảm Nhân; toàn thể các thầy cô giáo của trường Trường Tiểu học & Trung học Cơ sở xã Cảm Nhân và các cơ sở giáo dục khác đóng trên địa bàn.

(Ảnh: toàn cảnh công trình  Trường Tiểu học & Trung học Cơ sở xã Cảm Nhân)

Công trình xây dựng Trường Tiểu học & Trung học Cơ sở xã Cảm Nhân được khởi công xây dựng từ tháng 5/2018, với tổng mức đầu tư trên 2 tỷ đồng do Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà tài trợ, tổ chức giám sát thi công, cung cấp vật tư và trực tiếp thi công một số hạng mục. Sau hơn 5 tháng thi công, công trình đã hoàn thành với 8 phòng học tiêu chuẩn với đầy đủ trang thiết bị như: bàn ghế, bảng chống lóa, quạt trần, đèn chiếu sáng… đáp ứng cho nhu cầu giảng dạy và học tập của các thầy cô và học sinh thuộc xã Cảm Nhân và khu vực Đông Hồ, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

 

(Ảnh: ông Nguyễn Văn Quyền – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà phát biểu tại buổi Lễ).

Phát biểu tại buổi Lễ khánh thành và bàn giao Trường Tiểu học & Trung học Cơ sở xã Cảm Nhân, ông Nguyễn Văn Quyền – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà cho biết: “Công trình được hoàn thành và ban giao một lần nữa khẳng định ý thức, trách nhiệm của Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà và tập thể CBCNVLĐ đối với sự nghiệp giáo dục. Đây cũng là công trình nhằm tri ân những đồng bào đã phải di chuyển khỏi vùng lòng hồ để dành đất xây dựng công trình Thủy điện Thác Bà. Mong các thầy cô tiếp quản và sử dụng, khai thác công trình đạt hiệu quả cao trong công tác giảng dạy và học tập…”.

(Ảnh: các đại biểu tham dự buổi lễ thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành)

Tại Lễ khánh thành và bàn giao, thay mặt cho 52 cán bộ giáo viên và hơn 1.000 học sinh trường Trường Tiểu học & Trung học Cơ sở xã Cảm Nhân, thầy giáo Hoàng Văn Phóng – Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Tôi rất xúc động, sau 40 năm làm công tác giảng dạy, hơn 30 năm làm công tác quản lý giáo dục, đây là lần đầu tiên được tiếp nhận, quản lý và sử dụng một công trình hiện đại đạt tiêu chuẩn với đầy đủ trang thiết bị. Tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc, chân thành nhất đến Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc và toàn thể CBCNVLĐ Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà đã quan tâm, tài trợ công trình. Tôi và tập thể cán bộ giáo viên xin hứa sẽ cố gắng hết sức mình để khai thác, sử dụng công trình phục vụ công tác giảng dạy và học tập đạt được hiệu quả cao nhất…”.

(Ảnh: các đại biểu tham quan phòng học).

Công trình Nhà lớp học 8 phòng Trường Tiểu học & Trung học Cơ sở xã Cảm Nhân được khánh thành và bàn giao đúng vào dịp “Kỷ niệm 60 năm Bác Hồ về thăm Yên Bái” một lần nữa khẳng định ý thức, trách nhiệm của Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà đối với cộng đồng. Bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, tạo việc làm, đóng góp cho ngân sách nhà nước thì trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cũng luôn được Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà đặc biệt coi trọng và đó chính là niềm tin, là cơ sở để cộng đồng hướng tới một tương lai tươi sáng hơn./.

  • 22/10/2018 08:04
  • Nguyễn Hoài Linh