LỄ KHÁNH THÀNH VÀ BÀN GIAO CÔNG TRÌNH TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ XÃ YÊN BÌNH

...Công trình Ủng hộ xây dựng trường THCS xã Yên Bình được triển khai từ tháng 9 năm 2013 do Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà tài trợ 100% vốn. Công trình có quy mô xây dựng đạt chuẩn về phòng học, với 2 tầng gồm 8 phòng học, các phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị...

Sáng ngày 21 tháng 10 năm 2014 tại trường THCS xã Yên Bình, Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà phối hợp cùng UBND xã Yên Bình-Huyện Yên Bình-Yên Bái đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình Xây dựng Trường học cho Trường THCS xã Yên Bình.

Bà Nguyễn Thị Vân - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Yên Bái chúc mừng và tặng hoa
Bà Trần Thị Hồng - Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Bình

Tới dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Vân-Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái; Bà Trần Thị Hồng - Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Bình; Đại diện Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh Yên Bái; Đại diện cụm thi đua số 5 của doanh nghiệp tỉnh Yên Bái; đại diện các Phòng Ban liên quan của huyện Yên Bình. Về phía Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà và địa phương có ông Nguyễn Quang Thắng - Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty và toàn thể Ban Tổng Giám đốc, Trưởng các đơn vị, đoàn thể trong Công ty, lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Yên Bình và toàn thể các thầy cô giáo và học sinh trường THCS xã Yên Bình tham dự.

            Công trình Ủng hộ xây dựng trường THCS xã Yên Bình được triển khai từ tháng 9 năm 2013 do Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà tài trợ 100% vốn. Công trình có quy mô xây dựng đạt chuẩn về phòng học, với 2 tầng gồm 8 phòng học, các phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị như bàn ghế, hệ thống chiếu sáng, quạt điện và dụng cụ học tập cho các em với tổng trị giá trị trên 2 tỷ đồng. Ngoài ra Công ty còn xây dựng thêm sân và đường vào trường bằng bê tông kiên cố. Sau một năm triển khai thiết kế và khẩn trương thi công, đến tháng 9 năm 2014 công trình đã hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ.


Ông Nguyễn Quang Thắng - Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ phát biểu và bàn giao
Phát biểu tại Lễ Khánh thành và bàn giao, đồng chí Nguyễn Quang Thắng-Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc nêu rõ: "...Bên cạnh công tác sản xuất kinh doanh thì công tác an sinh xã hội cũng được Công ty đặc biệt quan tâm, hàng năm Công ty thường xuyên có những hoạt động ủng hộ, hỗ trợ xây dựng các đơn vị trong khu vực Thác Bà cũng như trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Công trình ủng hộ xây dựng Trường học cho Trường THCS xã Yên Bình mang nhiều ý nghĩa quan trọng nhằm chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ XII, là công trình tri ân nhân dân các dân tộc xã Yên Bình đã phải rời quê hương để dành cho công trình xây dựng Nhà máy thủy điện Thác Bà. Việc tài trợ xây dựng Trường THCS xã Yên Bình cũng là công trình khởi đầu cho công cuộc góp sức thực hiện xóa đói, giảm nghèo, tri ân của toàn thể CBCNV Công ty đối với nhân dân các dân tộc thuộc tỉnh Yên Bái..."

Các đại biểu dự Lễ bàn giao
Các Đại biểu xác nhận quy mô của Công trình

Nhân dịp này Ông Nguyễn Quang Thắng cũng bày tỏ sự mong muốn Nhà trường bước vào năm học mới, trên cơ sở vật chất đã được trang bị khang trang, có chất lượng, các thầy giáo, cô giáo và các cháu học sinh sẽ cố gắng phấn đấu trong giảng dạy, học tập và rèn luyện để đạt được thành tích cao, phấn đấu để Trường luôn đạt tiêu chuẩn Trường tiêu biểu của huyện, của tỉnh. Qua đây Công ty cũng luôn luôn mong nhận được sự giúp đỡ, tạo mọi điều kiện nhiều hơn nữa của các cấp chính quyền, ban ngành địa phương để Công ty thực hiện được nhiều công trình, nhằm ủng hộ, giúp đỡ nhân dân các dân tộc trên địa bàn toàn tỉnh.


Bàn giao công trình cho Nhà trường

Thay mặt UBND huyện, bà Trần Thị Hồng đã đánh giá cao sự giúp đỡ ủng hộ của Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà đối với sự nghiệp phát triển giáo dục của huyện Yên Bình nói chung và trường THCS xã Yên Bình nói riêng. Bên cạnh sự thay đổi tích cực về diện mạo, ngôi trường THCS xã Yên Bình sẽ là nơi học tập, rèn luyện, là nơi vun đắp những ước mơ của con em nông thôn vùng sâu. Đồng thời, đề nghị trường THCS xã Yên Bình sử dụng và bảo quản tốt công trình đã được tài trợ nhằm phát huy tối đa hiệu quả sử dụng.

  • 03/11/2014 03:42
  • Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét