Mùa xuân của ý chí quyết tâm

...Phát biểu trong buổi gặp mặt đầu xuân, đồng chí Bí thư Đảng ủy đã biểu dương những nỗ lực và thành tích đạt được trong năm qua của các đơn vị và toàn thể NLĐ trong Công ty…

Trong bầu không khi vui tươi phấn khởi đón chào xuân mới - Xuân Ất mùi 2015, sáng ngày mùng 6 tết (tức ngày 24/02/2015), Công ty đã tổ chức gặp mặt đầu xuân với đông đủ các đồng chí trong Ban Lãnh đạo và người lao động toàn Công ty.

      

Công ty gặp mặt đầu xuân  2015

Đồng chí Nguyễn Quang Thắng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc đã phát biểu và có lời chúc mừng năm mới. Trong bài phát biểu ngắn gọn, đồng chí Bí thư đã biểu dương những nỗ lực và thành tích đạt được trong năm qua của các đơn vị và đội ngũ những người lao động trong Công ty, đồng thời nêu rõ những nhiệm vụ quan trọng của năm 2015 mà HĐQT đã giao, trong đó phải đảm bảo an toàn sản xuất, đảm bảo doanh thu và lợi nhuận, chú trọng phát triển dịch vụ kỹ thuật và đầu tư ngoài, duy trì và đẩy mạnh hơn nữa đời sống vật chất và tinh thần của người lao động.

Năm 2014, bằng tinh thần đoàn kết và ý chí quyết tâm vượt qua nhiều khó khăn, Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị. Về sản xuất:  Sản lượng điện sản xuất: 391,5 triệu kWh (vượt kế hoạch 6%); Tổng doanh thu:  334,2 tỷ đồng (vượt kế hoạch 49%);  Lợi nhuận trước thuế: 176,3 tỷ đồng (vượt 97 %); Lợi nhuận sau thuế: 140 tỷ đồng (vượt 98 %); Thu nhập bình quân của người lao động trên 13 triệu đ/người/tháng. Về hoạt động xã hội: Tích cực ủng hộ địa phương, các tổ chức xã hội, gia đình khó khăn số tiền mặt lên đến gần 3 tỷ đồng (đặc biệt đầu tư xây dựng công trình Trường THCS xã Yên Bình giá trị trên 2 tỷ đồng đã hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng tháng 9/2014).

Trước thềm năm mới, người lao động trong Công ty đã biểu hiện rõ ý chí quyết tâm xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

* Cũng nhân dịp đầu xuân, trên địa bàn Công ty đã diễn ra nhiều hoạt động văn hóa - thể thao do UBND Thị trấn Thác Bà tổ chức có chủ đề: “Mừng Đảng, mừng xuân và Lễ hội Đền Mẫu Thác Bà” với sự tham gia của hàng ngàn người dân địa phương và du khách.

Công đoàn Công ty đã tham dự các môn thi đấu thể thao như bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ, kéo co, đẩy gậy và tham gia các tiết mục văn nghệ trong đêm biểu diễn văn nghệ với kết quả thi đấu và biểu diễn tốt.




Đ/c Nguyễn Quang Thắng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo các Ban ngành tỉnh Yên Bái, Huyện Yên Bình viếng Đài tưởng niệm và tham dự Lễ Hội đền mẫu Thác Bà năm 2015

Đội bóng chuyền nam Công ty trong trận tranh giả ba

Các đội văn nghệ nhận hoa của Ban tổ chức

  • 03/03/2015 07:17
  • Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét