Rộn ràng tiếng trống Trung thu…

Trong không khí vui tươi, rộn ràng của ngày Tết Trung thu, tối ngày 27/9/2015, Công đoàn và Đoàn thanh niên cộng sản HCM Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà đã phối hợp với các đơn vị trên địa bàn Khu phố 8 tổ chức tết trung thu với chủ đề “ Đêm hội trăng rằm ” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em CBCNV trong công ty và Khu phố 8 Thị trấn Thác Bà.

Đến với đêm hội, các em thiếu nhi đã được hòa mình vào không khí náo nức ngày Tết Trung thu, tham gia nhiều hoạt động vui tươi, thân thiện và bổ ích như diễu hành rước đèn, múa lân, các trò chơi dân gian, lễ phá cỗ và cắt bánh trung thu... Ngoài ra, các em còn được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ do các hạt nhân văn nghệ lứa tuổi thiếu nhi biểu diễn.

Trung thu năm nay, Công ty CP Thủy điện Thác Bà đã chi hơn 15 triệu đồng để hỗ trợ tổ chức Tết Trung thu và tặng thưởng cho hơn 50 cháu thuộc Khu phố 8 có thành tích tốt trong năm học 2014-2015 và tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.

“Đêm hội trăng rằm” đã khép lại nhưng nụ cười và niềm vui vẫn hiện hữu trên gương mặt của các em thiếu nhi. Chương trình Tết Trung thu là một trong nhiều hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Công ty đến đời sống văn hóa, tinh thần cho người lao động cũng như quan tâm đặc biệt đến công tác chăm sóc và giáo dục TNNĐ. Đây là một trong những điểm mạnh ở Công ty cố phần thủy điện Thác Bà.

 

 

  • 01/10/2015 12:00
  • Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét