SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG THỂ THAO - VĂN HÓA VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY TRUYỀN THỐNG CÔNG TY (5/10/1791-5/10/2014)

Hòa chung không khí sôi nổi của CBCNV trong toàn ngành Điện Việt Nam, đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích chào mừng Kỷ niệm lần thứ 60 - Ngày Bác Hồ về thăm ngành Điện (21-12-1954 * 21-12-2014). Tháng Mười này, ở Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà, mọi hoạt động đang diễn ra với khí thế tưng bừng, người lao động nỗ lực phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất điện, hoàn tất các hạng mục kế hoạch quý III và kế hoạch năm 2014, các hoạt động thể thao, văn hóa văn nghệ đã diễn ra sôi nổi chào mừng ngày Truyền thống Công ty (5-10-1971 * 5-10-2014)

Được sự quan tâm và tạo tạo mọi điều kiện, vừa qua Công đoàn Công ty đã phối hợp tốt với chuyên môn để tổ chức thành công giải thi đấu các môn thể thao và chương trình liên hoan văn nghệ với nội dung phong phú và đa dạng sắc màu.

Các môn thể thao diễn ra từ đầu tháng 9 và kết thúc vào dịp 5/10 gồm Tennis, bóng đá, bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ, cầu lông đã thu hút đông đảo CB đoàn viên Công đoàn tham gia và nhiệt tình cổ vũ. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, đẹp mắt để lại nhiều ấn tượng tốt cho khán giả.

Cùng với việc tổ chức giải thể thao, Công đoàn Công ty đã xây dựng chương trình liên hoan văn nghệ với sự tham gia của một số cơ quan, đơn vị lân cận và địa phương. Đêm Liên hoan văn nghệ (4/10/2014) đã thu hút đông đảo khán giả là CB đoàn viên Công đoàn Công ty và nhân dân Thị trấn Thác Bà đến xem, chương trình hấp dẫn với thể loại phong phú, đa dạng về sắc màu và chất lượng biểu diễn tốt

Từ các hoạt động trên đã tạo không khí vui tươi trong Công ty, nâng cao sức khỏe cho người lao động, đảm bảo tinh thần thoải mái để luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Một số hình ảng về hoạt động thể thao, văn hóa văn nghệ: Đc Nguyễn Quang Thắng - Bí thư Đảng ủy - CT HĐQT kiêm TGĐ tặng hoa các đội văn nghệ

Giỏi chuyên môn, hát hay dân ca quan họ

Song ca anh Lê Đức Thuận và chị Nguyễn Kiều Thủy

Sôi nổi điệu nhảy miền Tây

Tự hào người công nhân Điện

Vòng 2 giải vô đich 5-10

Đội tuyển bóng chuyền Nghiệp vụ và TTDVKT


Đổi tuyển TCVP và Nghiệp vụ

  • 22/10/2014 08:55
  • Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét