Tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy năm 2017

Hưởng ứng tháng hành động về ATVSLĐ và PCCN lần thứ 1 năm 2017.   Ngày 28/4/2017 Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà đã phối hợp với Phòng PC66 Cảnh sát PCCC & CHCN Công an tỉnh Yên Bái mở lớp “ Tuyên truyền, huấn luyện công tác Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn năm 2017 và phối hợp diễn tập phương án chữa cháy của Công ty” với sự tham gia của Đội chữa cháy cơ sở của Công ty và Đội chữa cháy chuyên nghiệp công an tỉnh Yên Bái cùng toàn thể người lao động làm việc ở các vị trí có nguy cơ cháy nổ cao trong Công ty, đây là hoạt động hàng năm của Công ty. Để người lao động (NLĐ) trong Công ty hiểu biết vai trò, trách nhiệm và tầm quan trọng trong công tác PCCC & CHCN.  

Ảnh 1: Khai mạc lớp tập huấn công tác PCCC

Đến dự tại lớp Tập huấn có Đ/c Nguyễn Mạnh Cường – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty; các Đ/c là trưởng các phòng ban, phân xưởng trong Công ty, cùng các cán bộ, giảng viên phòng PC66 công an tỉnh Yên Bái tới dự và tổ chức huấn luyện.

Tại lớp tập huấn các đồng chí giảng viên Phòng PC66 Công an tỉnh Yên Bái đã phổ biến và cung cấp những thông tin về những vụ việc cháy nổ xảy ra trong cả nước nói chung và trên địa bàn tỉnh Yên Bái nói riêng và tổng hợp  những hậu quả thiệt hại về người và tài sản. Đồng thời các học viên đã được các đồng chí giảng viên truyền đạt những kiến thức cơ bản về công tác PCCC và hướng dẫn cho mọi người những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy...

Ảnh 2: Các đồng chí giảng viên phòng PC66 truyền đạt các kiến thức về PCCC

Tại buổi thực tế, lần lượt các học viên đã được hướng dẫn, thực hành trực tiếp cách sử dụng các phương tiện bình chữa cháy, chăn ướt, vòi lăng nước cứu hỏa để đạp tắt đám cháy xăng dầu.

Ảnh 3: Một số hình ảnh diễn tập

Tổ chức diễn tập phương án chữa cháy có sự tham gia phối hợp của đội PCCC chuyên nghiệp công an tỉnh Yên Bái

Ảnh 4: Phối hợp diễn tập cùng công an PCCC

Đây là buổi tập huấn có sự chuẩn bị chu đáo về người cũng như trang thiết bị phương tiện  PCCC. Qua đó NLĐ trong Công ty chủ động trong công tác PCCC và CHCN khi có sự cố xảy ra tại Công ty./.

  • 11/05/2017 11:25
  • Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà