Tết thiếu nhi đáng nhớ của cư dân nhí Thủy điện Thác Bà

BCH Công đoàn Công ty, Đoàn Thanh niên, phối hợp tổ chức Tết thiếu nhi (01/6/2018) cho các em thiếu niên nhi đồng là con Người lao động Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà

Được sự nhất trí của Đảng ủy và Ban Tổng Giám đốc, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty đã phối hợp tổ chức vui Tết thiếu nhi năm 2018 cho các em thiếu niên, nhi đồng là con em Người lao động.

Chương trình có sự tham dự đông đảo các em thiếu niên – nhi đồng và các bậc phụ huynh. Tại chương trình, các em đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ, những vũ điệu dancing thú vị lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Thủy điện Thác Bà và không kém phần cuốn hút là được tham gia các trò chơi do các anh chị phụ trách tổ chức.

ẢNH 2

(Ảnh Hội trường sôi động- xem các em biểu diễn Văn nghệ)

ẢNH 3

(Ảnh Vũ điệu Zumba do các em 4 tuổi thể hiện)

         Nhân dịp này, Công ty đã tặng thưởng để khích lệ, động viên và tuyên dương những em có thành tích học tập tốt; là học sinh giỏi toàn diện, học sinh được giải các kỳ thi từ cấp huyện trở lên và các em đỗ đại học chính quy trường công lập.

ẢNH 4

 

Ảnh: Đ/c Nguyễn Mạnh Cường – Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng Giám đốc và đ/c Nguyễn Thanh Hải – Phó Tổng Giám đốc Công ty trao quà cho các em.

Như thường niên, năm nay đoàn Thanh niên đã đón nhận gần 60 cháu thiếu niên, nhi đồng sau khi kết thúc năm học về sinh hoạt hè tại cơ sở, BCH Đoàn Thanh niên đã lập kế hoạch tổ chức sinh hoạt, thể dục buổi sáng, học nhẩy, khiêu vũ buổi tối; kết thúc đợt sinh hoạt hè là chương trình đi tham quan, nghỉ mát.

Một số hình ảnh sinh hoạt hè của các em.

ẢNH 5

ẢNH 6

ẢNH 7

ẢNH 8

ẢNH 9

  • 04/06/2018 07:11
  • Đặng Quang Huân