Thủy điện Thác Bà tổ chức thành công Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2016

Do đặc thù lao động trong Công ty, người lao động (NLĐ) thường xuyên phải làm việc ở những vị trí và tiếp xúc với các loại thiết bị dễ mất an toàn như thiết bị chuyển động vận tốc cao, các thiết bị điện, thiết bị áp lực, các vật dễ gây cháy nổ, làm việc trên cao, hầm sâu...  Trong những năm qua, do đội ngũ An toàn vệ sinh viên ở các đơn vị đã tích cực hoạt động, tuyên truyền và kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở NLĐ trong Công ty thực hiện đúng quy trình và nội quy ATLĐ nên đã ngăn ngừa các tai nạn trong lao động sản xuất.

Được sự nhất trí của  BCH Đảng bộ, Chủ tịch HĐQT Công ty, ngày 26/5/2016 Ban TGĐ và Công đoàn Công ty đã tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2016. Nhằm mục đích tuyên truyền sâu rộng cho toàn thể NLĐ trong Công ty không ngừng học tập, nắm vững kiến thức và thực hiện nghiêm chỉnh hệ thống quy chuẩn quy trình, nội quy lao động, các chế độ về bảo hộ lao động và chính sách đối với người lao động. Đảm bảo an toàn cho con người, thiết bị, tài sản của Công ty. Nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh của Công ty, giữ gìn tốt cảnh quan môi trường, cải thiện điều kiện làm việc nâng cao sức khỏe cho người lao động…

Đến dự với hội thi có ông Nguyễn Ngọc Lan – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái; Ông Lê Tiến Dũng – Phó Phòng PC66 Công an tỉnh Yên Bái; Ông Chử Diệp Thu – Phó Giám đốc Điện lực Yên Bái; Ông Vũ Văn Tinh – Phó Giám đốc Công ty thủy điện Tuyên Quang.

Về phía Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà có ông Nguyễn Quang Thắng – Chủ tịch HĐQT đã đến dự và chỉ đạo Hội thi.

Hội thi đã thu hút sự chú ý của toàn thể người lao động trong Công ty và người dân địa phương đến cổ vũ và học tập.

Phát biểu tại Hội thi ông Nguyễn Văn Quyền – Tổng Giám đốc Công ty đã nêu: “Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi 2016 của Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà lần này được tổ chức không chỉ là sân chơi bổ ích cho NLĐ và những người làm công tác an toàn vệ sinh viên mà còn mang ý nghĩa sâu sắc về ý thức phòng, tránh tại nạn lao động, xử lý tình huống, kỹ thuật an toàn . Qua đó giúp nâng cao kiến thức cho đội ngũ an toàn viên nói riêng và  sự hiểu biết cho NLĐ trong Công ty nói chung về ý thức trách nhiệm trong công tác PCCN và tai nạn lao động. đảm bảo an toàn trong lao động sản xuất, duy trì  môi trường làm việc ổn định bền vững  trong công ty…”

Ông Nguyễn Văn Quyền – TGĐ Công ty phát biểu khai mạc

Tham gia Hội thi có các đội:

1. Đội Nghiệp vụ.

Đội thi Nghiệp vụ

2. Độ Phân xưởng Vận hành

Đội thi Vận Hành

3. Đội Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật

Đội thi Trung tâm DVKT

Với các nội dung thi gồm: Phần thi lý thuyết; Phần thi hùng biện; Phần thi năng khiếu; Phần thi thực tế.

Nội dung thi của 3 đội

Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi của ba đội, ban Tổ chức đã trao giải toàn đoàn gồm đồng giải nhất cho đội Nghiệp vụ và Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật; giải nhì thuộc về đội Phân xưởng Vận hành.

Ông Nguyễn Quang Thắng – Chủ tịch HĐQT Công ty trao giải cho các đội.

  • 30/05/2016 02:09
  • Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà