Tổ chức đêm hội trăng rằm cho các em thiếu niên, nhi đồng là con em người lao động của công ty

Vui Tết Trung thu – Nơi gắn kết nét đẹp văn hóa truyền thống và sắc mầu nhịp sống hiện đại.

Từ xưa đến nay, Tết Trung thu vẫn là dịp lễ quan trọng và mang đậm nét văn hóa cổ truyền của người dân Việt Nam. Theo thời gian, những giá trị truyền thống ấy vẫn luôn được gìn giữ, phát huy và không ngừng đổi mới để phù hợp với nếp sống hiện đại ngày nay.

Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà, ngày 11 tháng 9 năm 2019 Đoàn thanh niên phối hợp cùng Ban nữ công tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em Người lao động trong Công ty.

Đến dự chương trình có ông Nguyễn Mạnh Cường – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty; ông Nguyễn Thanh Hải – Phó Tổng Giám đốc Công ty; đại diện lãnh đạo các phòng ban, đoàn thể trong Công ty và đông đủ các bậc phụ huynh cùng các em thiếu niên nhi đồng đến tham dự.

Trong đêm hội, các em đã cùng nhau tham gia nhiều tiết mục văn nghệ vui nhộn, ý nghĩa, được xem màn biểu diễn múa Lân đặc sắc của đội múa lân khu phố.

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo Công ty đã dành những phần thưởng để động viên, khích lệ những em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, ngoài ra còn tặng quà cho các em thiếu niên, nhi đồng gặp hoàn cảnh khó khăn, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và động viên các em vươn lên trong cuộc sống.

Đêm hội trăng rằm là hoạt động thường niên, là nét đẹp văn hóa truyền thống thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn, các đoàn thể đến đời sống tinh thần của con em Người lao động trong Công ty, nhằm đem đến cho các em một Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời kết nối các cháu gần gũi, đoàn kết và thân thiết với nhau hơn trong ngôi nhà chung của Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà.

Sau đây là một số hình ảnh của đêm hội:

(Ảnh 1: Anh Cuội và chị Hằng trong đêm Hội)

(Ảnh 2Tam ca lớp 3A với ca khúc Rước đèn tháng 8)

(Ảnh 3 – Không khí náo nhiệt của đêm Hội)

(Ảnh 4 – Tiết mục múa lân đặc sắc của thanh niên khu phố)

  • 12/09/2019 04:41
  • Đặng Quang Huân