Báo Tiền Phong đưa tin sai sự thật về CTCP thủy điện Thác Bà

....Có dấu hiệu cho thấy tác giả bài báo đã cố tình tạo dựng thông tin sai sự thật gây hiểu nhầm nghiêm trọng, làm ảnh hưởng lớn đến giá chứng khoán, đến quyền lợi hợp pháp của cổ đông, nhà đầu tư và uy tín của Công ty...

Ngày 24/12/2011, báo Tiền Phong số 358 và báo điện tử Tiền Phong online có đăng bài “Thấy gì từ việc doanh nghiệp xin hủy niêm yết?” của tác giả Khánh Minh sau đó nhiều báo khác đã đăng lại bài này. Trong bài báo trên tác giả đã đăng hình ảnh về Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà và nêu thông tin sai sự thật là “Thủy điện Thác Bà (TBC) vừa xin hủy niêm yết, rút khỏi TTCK”.

Trước đó, một số báo đã đăng tải bài “Công ty niêm yết lũ lượt tính chuyện bỏ sàn” cũng có thông tin tương tự. Ngày 05/12/2011, Công ty CP thủy điện Thác Bà đã có văn bản số 1541/TĐTB-CBTT gửi UBCK Nhà Nước, Sở Giao dịch Chứng khoán TP.Hồ Chí Minh, báo điện tử Diễn đàn kinh tế Việt Nam để cải chính thông tin trên, văn bản này sau đó đã được công bố rộng rãi trên website của Sở Giao dịch Chứng khoán TP.Hồ Chí Minh và của Công ty CP thủy điện Thác Bà.

Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà một lần nữa xin khẳng định: thông tin nêu trên là hoàn toàn sai sự thật.

Có dấu hiệu cho thấy tác giả bài báo đã cố tình tạo dựng thông tin sai sự thật gây hiểu nhầm nghiêm trọng, làm ảnh hưởng lớn đến giá chứng khoán, đến quyền lợi hợp pháp của cổ đông, nhà đầu tư và uy tín của Công ty chúng tôi.

  • 09/01/2012 09:46
  • Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét