Đồng chí Trần Văn Ngọc-Chủ tịch Công đoàn ĐLVN thăm và làm việc tại Công ty CP Thủy điện Thác Bà

Nằm trong khuôn khổ của chuyến công tác, ngày 25 tháng 11 năm 2013, đồng chí Trần Văn Ngọc - Chủ tịch Công đoàn ĐLVN cùng đoàn cán bộ Công đoàn ĐLVN đã thăm và làm việc tại Công ty CP Thủy điện Thác Bà...

Đồng chí Nguyễn Quang Thắng - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty và các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc, BCH Công đoàn, trưởng các đơn vị đã tiếp và làm việc với đoàn. 

 Thay mặt Lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Quang Thắng- Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc đã báo cáo đồng chí Chủ tịch Công đoàn ĐLVN kết quả sản xuất kinh doanh, hoạt động của Trung tâm DVKT, công tác tư tưởng và tình hình thu nhập của NLĐ v.v...; đồng chí Phùng Đình Ái -Chủ tịch Công đoàn Công ty đã báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn và phong trào CNVC của Công ty từ sau Đại hội nhiệm kỳ 2012 - 2015 đến nay.

Năm 2013 được đánh giá là năm có những chuyển biến tích cực về mọi mặt, chỉ còn vài ngày nữa Công ty sẽ hoàn thành kế hoạch sản lượng điện năm 2013 (365 triệu kWh), hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật, hoạt động Công đoàn đạt được những thành tích đáng khích lệ, đời sống CBCNV không ngừng được cải thiện cả về vật chất và tinh thần. Đó là quyết tâm lớn của tập thể Ban Lãnh đạo và CBCNV trong toàn Công ty không những trong sản xuất mà còn thể hiện trên nhiều lĩnh vực hoạt động khác, là nỗ lực trong công tác lãnh đạo, trong quản lý kỹ thuật, quản lý vận hành, sửa chữa và công tác phục vụ vận hành. Một yếu tố quan trọng khác, đó là chất lượng đại tu phục hồi các tổ máy, việc thay mới hệ thống đo lường-điều khiển-bảo vệ đảm bảo cho thiết bị vận hành ổn định, tin cậy, kịp thời đáp ứng yêu cầu của Điều độ hệ thống điện.

Phát biểu trong buổi làm việc, đồng chí Trần Văn Ngọc - Chủ tịch Công đoàn ĐLVN đã biểu dương những nỗ lực không ngừng của Ban Lãnh đạo, CBCNV, đoàn viên Công đoàn Công ty đã duy trì được sự đoàn kết thống nhất, thực sự làm đổi mới Công ty trên nhiều phương diện, NLĐ yên tâm công tác, cống hiến nhiều hơn sức lực cho Công ty. Đồng thời, đồng chí Chủ tịch cũng đã nêu ra một số nội dung quan trọng nhằm đẩy mạnh hoạt động Công đoàn cơ sở, trước hết Công đoàn phải phối hợp tốt với chuyên môn thực hiện nhiệm vụ chính trị của Công ty; phải chăm lo đời sống CBCNV, các hoạt động xã hội; Cần nhân rộng các gương lao động tiến tiến, điển hình, tổ chức tốt các đợt phát động thi đua ...

Chiều cùng ngày, tại sân tennis 2 của Công ty (công trình có sự hỗ trợ của Công đoàn ĐLVN năm 2013), đồng chí Chủ tịch Công đoàn ĐLVN đã giao lưu thể thao với đoàn viên Công đoàn Công ty./.            

  • 03/12/2013 11:52
  • Công ty CP thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét