LÃNH ĐẠO CÔNG TY LÀM VIỆC VỚI LÃNH ĐẠO TẬP ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM

Phát biểu trong buổi làm việc, ông Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên Hội đồngThành viên - Tập đoàn ĐLVN đánh giá cao những nỗ lực của tập thể Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty CP thủy điện Thác Bà để đạt được những thành tích rất đáng phấn khởi về sản xuất kinh doanh và các hoạt động khác trong năm 2013…


    Ngày 05/12/2013, đoàn cán bộ Tập đoàn ĐLVN do ông Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên Hội đồng thành viên Tập đoàn ĐLVN dẫn đầu đã đến thăm và kiểm tra tình hình sản xuất kinh doanh, công tác PCLB, công tác an toàn lao động và PCCN tại Công ty CP thủy điện Thác Bà. Cùng đi có ông Đại Ngọc Giang -Quyền Trưởng Ban An toàn, ông Nguyễn Quốc Chính – Phó Ban KTSX, đại diện Điều độ HTĐ Quốc gia, đại diện Ban Thị trường điện.

          Sau khi kiểm tra thực tế thiết bị nhà máy, kiểm tra công tác quản lý hồ, đập thủy điện, Đoàn công tác đã có buổi làm việc với Ban Lãnh đạo và Trưởng các đơn vị Công ty CP thủy điện Thác Bà.

          Ông Nguyễn Quang Thắng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc đã báo cáo Lãnh đạo Tập đoàn kết quả sản xuất kinh doanh năm 2013 và công tác PCLB, công tác an toàn – PCCN của Công ty.

          Sau khi nghe báo cáo của Công ty, các thành viên trong Đoàn đã có nhiều ý kiến bổ sung, gợi ý phương pháp tiến hành; Các ý kiến đánh giá cao kết quả sản xuất kinh doanh năm 2013 của Công ty, đặc biệt là công tác Thị trường điện đã được Công ty quan tâm, triển khai có hiệu quả, góp phần huy động hợp lý các tổ máy phát điện. Công tác PCLB cũng đã được Lãnh đạo Công ty chỉ đạo thực hiện nhiều nội dung quan trọng, cần khẩn trương hoàn thành một số công việc hiện đang phải chờ kết quả từ phía tư vấn như cắm mốc lòng hồ, giấy phép khai thác nước mặt v.v…
Phát biểu trong buổi làm việc, ông Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên Hội đồng thành viên Tập đoàn ĐLVN đánh giá cao những nỗ lực của tập thể Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty CP thủy điện Thác Bà để đạt được những thành tích rất đáng phấn khởi về sản xuất kinh doanh và các hoạt động khác trong năm 2013. Đồng thời yêu cầu Công ty cần tập trung giải quyết trong năm 2014 những nội dung như đã nêu trong công tác PCLB, cần lưu ý các biện pháp đảm bảo an toàn sản xuất, an toàn lao động và chú trọng công tác PCCN, phải có phương án dự phòng để nâng phai xả lũ khi cẩu thượng lưu trục trặc; Phối hợp với Điều độ HTĐ Quốc gia thực hiện nhiệm vụ xả nước cho hạ du khi có yêu cầu của Bộ NN&PTNT.

  • 09/12/2013 08:29
  • Công ty CP thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét