Công ty tổ chức họp mặt đầu Xuân 2014

.....Trong bài phát biểu ngắn gọn, đồng chí Bí thư đã biểu dương những nỗ lực và thành tích đạt được trong năm qua của các đơn vị và toàn thể CBCNV trong Công ty....

Trong không khi vui tươi phấn khởi đón chào xuân mới-Xuân Giáp ngọ 2014, sáng ngày mùng 7 tết (6/2/2014), Công ty đã tổ chức gặp mặt đầu xuân với đông đủ các đông chí Lãnh đạo và CBCNV toàn Công ty.


CBCNV Công ty gặp mặt đầu xuân Giáp ngọ 2014

Đồng chí Nguyễn Quang Thắng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT đã phát biểu và có lời chúc mừng năm mới . Trong bài phát biểu ngắn gọn, đồng chí Bí thư đã biểu dương những nỗ lực và thành tích đạt được trong năm qua của các đơn vị và toàn thể CBCNV trong Công ty, đồng thời nêu ra những nhiệm vụ quan trọng của năm 2014 mà HĐQT đã giao, trong đó phải đảm bảo an toàn sản xuất, đảm bảo doanh thu và lợi nhuận, chú trọng phát triển dịch vụ kỹ thuật và đầu tư ngoài, duy trì và đẩy mạnh hơn nữa đời sống vật chất và tinh thần của người lao động. CBCNV Công ty thể hiện rõ ý chí quyết tâm xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Trước đó, các đồng chí Lãnh đạo Công ty đã lên Đài tưởng niệm thắp hương và viếng những người đã ngã xuống trong xây dựng và chiến đấu bảo vệ công trình thủy điện Thác Bà.

Đồng chí Nguyễn Quang Thắng-Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch HĐQT và Ban Lãnh đạo Công ty dâng hương tại đài tưởng niệm.

  • 10/02/2014 07:58
  • Công ty CP thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét