Sôi nổi các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Giáp ngọ 2014

...Lãnh đạo Huyện Yên Bình và Thị trấn Thác Bà đã đánh giá cao thành công trong khâu tổ chức các hoạt động của UBND Thị trấn Thác Bà nhân dịp Xuân Giáp ngọ vừa qua, khẳng định những đóng góp của Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà là rất lớn...

Trong không khí tràn ngập niềm vui chào mừng ngày Thành lập Đảng, mừng xuân Giáp Ngọ, Công ty CP thủy điện Thác Bà đã được chọn làm địa điểm diễn ra các hoạt động thể thao, văn hóa, văn nghệ khai mạc Lễ hội đền mẫu do UBND Thị trấn Thác Bà tổ chức với sự tài trợ và hỗ trợ của Công ty.

Dự khai mạc Lễ hội có đồng chí Hoàng Xuân Nguyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái, đồng chí Dương Văn Tiến – Bí thư Huyện ủy Yên Bình, đồng chí Nguyễn Quang Thắng - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà, các đồng chí lãnh đạo Đảng và UBND Thị trấn Thác Bà cùng đông đảo bà con nhân dân các dân tộc trong huyện và du khách thập phương đã dâng lễ vật, hương hoa lên Thánh Mẫu thể hiện sự tôn kính và cầu mong những điều tốt đẹp nhất.



Các đ/c lãnh đạo tỉnh, huyện, Công ty CP thủy điện Thác Bà,Thị trấn Thác Bà trong Lễ dâng hương đền Mẫu



Đông đảo nhân dân và khách thập phương đến với Lễ hội 

Ngay từ mùng 6 Tết đã diễn ra các hoạt động thể thao và biểu diễn văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân và mừng Lễ hội với sự tham gia của các đơn vị, khu phố trên địa bàn và các xã lân cận.

 Những trận thi đấu bóng đá, bóng chuyền, cầu lông diễn ra sôi nổi, thu hút đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ.

 


Đêm văn nghệ do các đội văn nghệ của các đơn vị và các khu phố với đầy đủ sắc màu đã để lại cho người xem ấn tượng sâu sắc mà nhiều năm qua chưa đạt được kết quả như vậy.

Lãnh đạo Huyện Yên Bình và Thị trấn Thác Bà đã đánh giá cao thành công trong khâu tổ chức các hoạt động của UBND Thị trấn Thác Bà nhân dịp Xuân Giáp ngọ vừa qua, khẳng định những đóng góp của Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà là rất lớn, Công ty đã tài trợ phần lớn kinh phí tổ chức, hỗ trợ toàn bộ sân khấu, âm thanh, đèn, nhạc cho đêm văn nghệ, sân bãi cho các môn thi đấu thể thao.



    Đồng chí Nguyễn Quang Thắng - Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch HĐQT Công ty  và đồng chí Hoàng Công Thành - Chủ tịch UBND Thị trấn Thác Bà tặng hoa cho các diễn viên

 

  • 14/02/2014 01:51
  • Công ty CP thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét