CÔNG TY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2013

Ngày 20 tháng 2 năm 2014, Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà đã tổ chức hội nghị Người lao động năm 2013 với sự tham gia của toàn thể người lao động trong Công ty

Đ/c Nguyễn Quang Thắng – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc phát biểu tai Hội nghị 

      Hội nghị đã thông qua Báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh năm 2013, phương hướng, nhiệm vụ SXKD năm 2014  và việc thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động tại doanh nghiệp trong năm qua do đồng chí Nguyễn Văn Quyền – Phó Tổng Giám đốc Công ty trình bày. Báo cáo nêu bật những kết quả chủ yếu đã đạt được trong năm như: Sản lượng điện sản xuất là 390,314 triệu kWh đạt 106,9%; tổng doanh thu đạt 319,24 tỷ đồng (vượt kế hoạch 142,6%); lợi nhuận trước thuế đạt 170,3 tỷ đồng vượt 200,6 %; nộp ngân sách Nhà nước 62,47 tỷ đồng vượt 166,2%. Với những thành tích đạt được, công ty đã được Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công an, Bộ Công thương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, UBND tỉnh Yên Bái tặng nhiều bằng khen, danh hiệu thi đua. 

      Đồng chí Chủ tịch Công đoàn Công ty đã báo cáo tình hình tổ chức hội nghị người lao động của các đơn vị; báo cáo tổng hợp việc tham gia các ý kiến sửa đổi các nội quy, quy định có liên quan đến người lao động trong Công ty và việc sửa đổi Thỏa ước lao động tập thể, Nội quy lao động.

      Tại Hội nghị đã có nhiều ý kiến tham gia đóng góp vào báo cáo tổng kết. Đồng chí Nguyễn Quang Thắng - Tổng Giám đốc đã giải đáp toàn bộ các kiến nghị của NLĐ và đã nhấn mạnh một số nội dung cơ bản cần thực hiện trong năm 2014 như: Tăng cường các hoạt động tìm kiếm đầu tư vào những dự án điện có hiệu quả, nhằm tận dụng tối đa nguồn tiền và kinh nghiệm của Công ty, phấn đấu thực hiện đầu tư từ một đến hai dự án thuỷ điện; hoàn thành việc thành lập Công ty TNHH một thành viên để tăng cường, đẩy mạnh hoạt động mở rộng thị trường cung cấp dịch vụ kỹ thuật, đặc biệt là dịch vụ sửa chữa các NMTĐ...

Cũng trong Hội nghị này. NLĐ đã biểu quết thông qua các nội dung sửa đổi Thỏa ước lao động tập thể với 100% ý kiến tán thành.

Tổng Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn ký thoả ước lao động tậo thể

Trong dịp này Công ty đã tổ chức công bố các quyết định khen thưởng của Thủ Tướng Chính phủ, Bộ Công an, Bộ Công thương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và của Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cho các tập thể và cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc trong năm 2013.

Trao tặng giấy khen của Chủ tịch HĐQT cho các cá nhân có thành tích xuất sắc năm2013

Tại Hội nghị, Tổng Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn đã phát động phong trào thi đua phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2014 với một số chỉ tiêu như sản lượng điện sản xuất 370 triệu kWh; sản lượng điện thương phẩm 364,7 triệu kWh; tổng doanh thu 242,75 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế 89,276 tỷ đồng. 

  • 19/03/2014 03:24
  • Công ty CP thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét