Chung kết Hội thi Bí thư chi bộ giỏi 2014 Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh

Ngày mùng 1 tháng 6 năm 2014, tại Thành phố Yên Bái, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Yên Bái đã tổ chức vòng chung kết Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2014.

       Tham dự vòng chung kết có 10 thí sinh là những bí thư Chi bộ của các Đảng bộ trực thuộc đã xuất sắc vượt qua cuộc thi cấp cơ sở và vòng thi tại 3 cụm thi của Đảng bộ khối. Ở vòng thi chung kết, các thí sinh phải trải qua ba phần thi: Phần thi chào hỏi; phần thi nhận thức và thuyết trình; phần thi trả lời câu hỏi tình huống. Với sự chuẩn bị chu đáo về kiến thức và bình tĩnh trả lời câu hỏi, các thí sinh đã thể hiện rõ vai trò của một Bí thư Chi bộ giỏi, mang đến cho hội thi không khí vui tươi, sôi nổi, nhiều cán bộ, đảng viên và quần chúng đã đến xem và cổ vũ.




Toàn cảnh Hội thi

Ban tổ chức tặng hoa cho các thí sinh tham dự vòng chung kết Hội thi

Kết thúc hội thi, thí sinh Nguyễn Thanh Hải - Bí thư Chi bộ Phân xưởng Vận hành- Đảng bộ Công ty CP thủy điện Thác Bà đã giành giải Ba của Hội thi, ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thanh Hải với màn chào hỏi hay nhất và phần xử lý tình huống hay nhất của hội thi.

Thí sinh Nguyễn Thanh Hải - Bí thư Chi bộ Phân xưởng Vận hành

Đảng bộ Công ty CP Thủy điện Thác Bà  giành giải Ba của Hội thi

            Thông qua Hội thi đã bồi dưỡng, nâng cao kiến thức về công tác xây dựng Đảng và kinh nghiệm hoạt động thực tiễn cho đội ngũ bí thư, phó bí thư chi bộ và cấp ủy cơ sở, giúp các đồng chí bí thư, phó bí thư chi bộ vận dụng một cách sáng tạo trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ; cùng với cấp ủy, chi bộ lãnh đạo cán bộ đảng viên, và người lao động thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh, đẩy mạnh hơn nữa sự phát triển của doanh nghiệp, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng doanh nghiệp./. 

  • 04/06/2014 07:49
  • Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét