NGHIÊM THU ĐƯAVÀO SỬ DỤNG 4 PHÒNG HỌC TRƯỜNG THCS XÃ YÊN BÌNH – CÔNG TRÌNH DO CÔNG TY TÀI TRỢ

…Việc tài trợ xây dựng Trường THCS xã Yên Bình của Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà mang ý nghĩa lớn về an sinh xã hội và nhân văn, tạo điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất để nâng cao chất lượng giáo dục cho giáo viên và học sinh của Trường….

Thực hiện chủ trương của Lãnh đạo Công ty về việc ủng hộ Xã Yên Bình xây dựng hoàn thiện các phòng học cho Trường Trung học cơ sở, nhằm đền ơn, đáp nghĩa cho nhân dân xã Yên Bình đã di dời quê hương để nhường chỗ cho việc xây dựng thuỷ điện Thác Bà. Ngày 06 tháng 8 năm 2013 Hội đồng Quản trị Công ty đã ra Quyết định số 1145/QĐ-TĐTB-HĐQT, về việc trích kinh phí ủng hộ địa phương xây dựng Trường THCS xã Yên Bình.

Công trình khang trang bên cạnh phòng học cũ được xây dựng từ năm 1976

Để tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả, chất lượng Công trình, Công ty đã trực tiếp chọn nhà thầu, giám sát cung cấp vật tư thiết bị, xây dựng đôn đốc tiến độ hoàn thành công trình. Đến ngày 17/3/2014 công trình đã được nghiệm thu hoàn thành giai đoạn 1, đưa vào sử dụng 4 phòng học hai tầng; hệ thống cầu thang, lan can, bàn ghế, bảng viết, hệ thống điện chiếu sáng và quạt làm mát phòng học... được trang bị đầy đủ đảm bảo cho việc dạy và học.

Tham dự buổi nghiệm thu, có đồng chí Nguyễn Quang Thắng – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty, các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc, các cán bộ quản lý của Công ty cùng đại diện lãnh đạo UBND xã Yên Bình, Hiệu trưởng và các thày cô giáo Trường THCS xã Yên Bình.

Không gian một phòng học

            Công trình Trường THCS xã Yên Bình sẽ được Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà tiếp tục tài trợ để xây dựng thêm 4 phòng học nữa với quy mô tương tự…việc tài trợ xây dựng Trường THCS xã Yên Bình của Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà mang ý nghĩa lớn về an sinh xã hội và nhân văn, tạo điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất để nâng cao chất lượng giáo dục cho giáo viên và học sinh của Trường.

Tại buổi nghiệm thu đồng chí Nguyễn Quang Thắng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty đã biểu dương các Nhà thầu đã tích cực để hoàn thành công trình đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng theo yêu cầu. Đồng chí cũng cảm ơn sự hợp tác giúp đỡ của chính quyền xã Yên Bình cũng như tập thể giáo viên Trường THCS trong công tác quản lý, giám sát xây dưng công trình. Thay mặt Nhà trường, đồng chí Đỗ Thị Bích Hằng - Hiệu trưởng Trường THCS xã Yên Bình bày tỏ: “Chúng tôi rất cảm ơn Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà đã ủng hộ xây dựng Nhà trường, đây sẽ là nền tảng để giáo viên học sinh của Nhà trường có đủ điều kiện để “dạy tốt, học tốt”.

  • 08/04/2014 09:06
  • Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét