TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI ATVSV GIỎI NĂM 2014

Ngày 27/3/2014, Công ty CP thuỷ điện Thác Bà đã tổ chức Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi năm 2014, Đến dự hội thi và tham gia Ban Giám khảo có Lãnh đạo Sở LĐTB&XH Tỉnh Yên Bái, Liên đoàn Lao động Tỉnh Yên Bái, Phòng Cản sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Yên Bái, Công ty Thủy điện Tuyên Quang…

Nằm trong kế hoạch Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ và PCCN năm 2014, cùng với nhiều các hoạt động khác, Tổng Giám đốc và Công đoàn Công ty đã tổ chức Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi năm 2014. Nội dung Hội thi được triển khai từ quí IV năm 2013, các thí sinh của các đội thi đã nghiên cứu kỹ Quy chế Hội thi và tích cực tập luyện.

Đến dự hội thi và tham gia Ban Giám khảo có Lãnh đạo Sở LĐTB&XH, Liên đoàn lao động Tỉnh Yên Bái, Phòng Cản sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Yên Bái, Công ty Thủy điện Tuyên Quang.



Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các Đội thi



 Thí sinh thi phần lý thuyết


Phần thi thực tế chữa cháy đám cháy xăng

Với mục đích thông qua Hội thi tiếp tục tuyên truyền nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức và ý thức chấp hành quy định về công tác an toàn - vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ - bảo vệ môi trường   cho người lao động, phấn đấu không để xảy ra TNLĐ và sự cố cháy nổ, sự cố thiết bị do chủ quan, thực hiện tốt chế độ, chính sách về lao động, đảm bảo điều kiện làm việc và môi trường sống của NLĐ.

Có 25 thí sinh dự thi, với nhiều nội dung thi trong đó có Qui trình an toàn điện, quy trình an toàn cơ khí thuỷ lực, quy trình PCCC, các chế độ chính sách về LĐ, thi hùng biện, năng khiếu, thực tế chữa cháy. Phần lớn các thí sinh đều nắm bắt tốt kiến thức và trả lời đúng đáp án, được Ban giám khảo và Hội thi đánh giá cao, điểm bình quân các nội dung thi đạt 9 điểm.

Loại hình thi tiểu phẩm được người xem khen ngợi. Các diễn viên không chuyên đã thể hiện đúng chủ đề của cuộc thi, kịch bản phong phú, diễn xuất tốt, cac vở diễn để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. Ngoài ra, còn có các phần thi cho khán giả; các tiết mục văn nghệ của của các đoàn viên Công đoàn, Đoàn TN, Nữ công Công ty cũng góp phần làm cho đêm hội thi thêm sinh động. 
    Kết quả toàn đoàn :
Đội Khối phòng ban đoạt giải Nhất
Đội Phân xưởng Vận hành đoạt giải Nhì  
Đội Trung tâm DVKT đoạt giải Ba

Ông Nguyễn Quang Thắng-Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ tặng hoa và quà cho các đội

             Ngay sau Hội thi, Ban tổ chức đã họp rút kinh nghiệm để các Hội thi lần sau đạt kết quả tốt hơn, Ban tổ chức cũng đã khẳng định Hội thi thành công rực rỡ, đạt được những yêu cầu về công tác tuyên truyền sâu rộng những kiến thức về An toàn - Vệ sinh lao động – PCCN cho NLĐ, đây cũng còn được coi là sân chơi bổ ích của toàn thể cán bộ công nhân viên trong Công ty./.

  • 31/03/2014 08:35
  • Công ty CP thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét