Tuổi trẻ Công ty CP Thủy điện Thác Bà Tham dự Hội thi An toàn VSLĐ và tiết kiệm điện (do Đoàn Thanh niên CSHCM khối Doanh nghiệp tỉnh Yên Bái tổ chức)

Kết thúc Hội thi, Đội thi Đoàn Thanh niên CSHCM Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà đã hoàn thành xuất sắc các phần thi, chung cuộc đoạt giải Ba toàn đoàn...

Nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng hoạt động về công tác an toàn vệ sinh lao động và thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện cho các đoàn viên, thanh niên. Ngày 06 tháng 8 năm 2014 Đoàn Thanh niên CSHCM khối Doanh nghiệp tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội thi “An toàn vệ sinh lao động và tiết kiệm điện - năm 2014 ”.

            Tuổi trẻ Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà đã tích cực hưởng ứng và cử đội tuyển tham gia Hội thi bao gồm các đoàn viên chọn từ các chi đoàn trong công ty.

            Cùng tham gia hội thi còn có các Đoàn cơ sở thuộc khối doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

            Các đội thi đã trải qua 4 nội dung thi theo chủ đề với không khí sôi động.

           Đội thi của Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà đã có phần thi chào hỏi khá độc đáo và sáng tạo. Thông qua bài hát “Đêm trên Hồ Thác” đội thi đã đưa khán giả đến với một nhà máy thủy điện xanh, sạch, đẹp, giàu truyền thống và có nhiều thành tích trong công tác an toàn VSLĐ-PCCN-Môi trường và thực hành tiết kiệm điện có hiệu quả.

            Kết thúc Hội thi, Đội thi Đoàn Thanh niên CSHCM Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà đã hoàn thành xuất sắc các phần thi, chung cuộc đoạt giải Ba toàn đoàn.

            Qua trao đổi với đồng chí Nguyễn Hùng Cường - Bí thư Đoàn TNCS HCM Công ty, chúng tôi được  biết: Thông qua Hội thi này, cán bộ đoàn viên thanh niên Công ty đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích về ý nghĩa và nội dung hoạt động của công tác AT VSLĐ và Tiết kiệm điện, góp phần đảm bảo để Công ty duy trì tốt phong trào thi đua về an toàn lao động và thực hành tiết kiệm điện.

Một số hình ảnh từ Hội thi:

Thí sinh tham gia Hội thi

Các thí sinh Đoàn Công ty CP Thủy điện Thác Bà

Thi sơ cứu người bị TNLĐ

Nhận giải

  • 15/08/2014 10:02
  • Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét