Vui Tết Trung thu, nhớ lời Bác dạy

"Trung thu trăng sáng như gương Bác ngồi ngắm cảnh nhớ thương Nhi đồng"

Câu thơ của Bác năm xưa gợi lại trong mỗi chúng ta những tình cảm lớn lao mà khi còn sống Bác luôn dành cho tuổi thơ bởi đó là "Tương lai của đất nước".

Trung thu năm nay (năm 2014), đúng vào dịp cả nước kỷ niệm 45 năm ngày Bác đi xa để lại Di chúc thiêng liêng, những lời dặn dò cho các thế hệ mãi mãi sau này...Trăng vẫn sáng, trong tâm thức mỗi con người Việt Nam như vẫn ngỡ Bác đang ngồi ngắm trăng và làm thơ gửi Nhi đồng.

Trung thu năm nay thật tuyệt vời, khắp nơi không khí chuẩn bị lẽ hội đêm rằm trung thu thật tưng bừng. Đêm rằm, ỏ Thị trấn Thác Bà các khu phố đều có xe trang trí đèn hoa và ảnh Bác, theo sau là đoàn người đông đúc tề tựu về sân Trung tâm văn hóa Công ty CP thủy điện Thác Bà để cùng chung vui trong tiếng trống, tiếng hát rộn rã của các em nhỏ, kết thành biểu tượng của tình đoàn kết gắn bó giữa các khu phố, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn.

Như đã trở thành quen thuộc bởi nét đẹp văn hóa dân tộc, hàng năm Lãnh đạo Công ty luôn quan tâm và chỉ đạo để các tổ chức đoàn thể chú trọng việc chăm lo giáo dục các cháu Thiếu niên Nhi đồng, nhất là các cháu là con em CBCNV Công ty, có kế hoạch chuẩn bị và chương trình cụ thể chuẩn bị cho các dịp Tết Thiếu nhi 1/6, Rằm Trung thu, tổ chức sinh hoạt hè, mở lớp học kỹ năng sống cho các cháu và tổ chức đưa các cháu đi tham quan các danh lam thắng cảnh của đất nước, trích quỹ phúc lợi khen thưởng các cháu chăm ngoan, học giỏi, thi đỗ đại học v.v...

Sau Đại hội Đoàn TNCSHCM Công ty (tháng 6 năm 2014), BCH mới đã có những chuyển biến tích cực trong các hoạt động của tuổi trẻ, tham gia Hội thi ATVSLĐ do Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức, triển khai kế hoạch sinh hoạt hè và đưa các em đi tham quan Của Lò - Nghệ an, Tổ chức Tết Trung thu đạt kết quả tốt đẹp ./.

Một số hình ảnh Đêm Trung thu 2014:







  • 15/09/2014 10:41
  • Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét