Đại hội Đảng bộ Công ty CP thủy điện Thác Bà khóa XVI - Nhiệm kỳ 2010-2015

Thực hiện điều 22 điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam về việc quy định nhiệm kỳ đại hội Đảng cơ sở và Chỉ thị số: 37 -CT/TW ngày 04 tháng 8 năm 2009 của Bộ Chính trị về đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội XI của Đảng.Sau một thời gian chuẩn bị tích cực và nghiêm túc, được sự nhất trí của Huyện uỷ Yên Bình, ngày 27 tháng 5 năm 2010 Đại hội Đảng bộ Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà lần thứ XVI nhiệm kỳ 2010-2015 đã được tiến hành.

Đại hội có nhiệm vụ đánh giá những thành tựu, kiểm điểm những thiếu sót, tìm nguyên nhân, rút ra những bài học kinh nghiệm, trên cơ ở đó định ra phương hướng, mục tiêu và những giải pháp cho nhiệm kỳ 2010 - 2015 nhằm thúc đẩy Công ty phát triển bền vững, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, đoàn kết, gắn bó với nhân dân.

Đại hội được vinh dự đón đồng chí Hoàng Xuân Nguyên, Bí thư Đảng Bộ Huyện Yên Bình về dự và có bài phát biểu quan trọng chỉ đạo Đại hội. Sự có mặt của đồng chí Hoàng Xuân Nguyên thể hiện rõ sự quan tâm sâu sắc của Huyện ủy Huyện Yên Bình đối với Đảng Bộ Công ty.


Đồng chí bí thư Huyện uỷ phát biểu ý kiến chỉ đạo Đại hội

Đại hội đã nghiêm túc thảo luận và thông qua các văn kiện quan trọng: Báo cáo chính trị của BCH Đảng bộ khoá 15, Báo cáo kiểm điểm BCH đảng bộ khoá XV; Báo cáo tổng hợp các ý kiến đóng góp vào văn kiện đại hội Đảng cấp trên.

Đại hội đã bầu BCH khoá XVI nhiệm kỳ 2010-2015 gồm 9 đồng chí, và bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên gồm 02 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết.


Ban chấp hành Đảng bộ ra mắt Đại hội

BCH Đảng bộ khoá mới đã tiến hành phiên họp đầu tiên dưới sự chỉ đạo của đồng chí Bí thư Huyện uỷ. Đồng chí Đại Ngọc Giang - Bí thư Đảng uỷ (khoá 15) chủ trì, đã tiến hành bầu Ban Thường vụ, chức vụ Bí thư, Phó Bí thư, Ủy ban kiểm tra Đảng uỷ kết quả như sau:

Ban thường vụ khoá XVI gồm 03 đồng chí:

1- Đồng chí Đại Ngọc Giang

2- Đồng chí Nguyễn Quốc Chính

3- Đồng chí Phùng Đình Ái

Chức vụ Bí thư, Phó bí thư Đảng bộ khoá XIV:

1- Đồng chí Đại Ngọc Giang          - Bí thư Đảng bộ

2- Đồng chí Nguyễn Quốc Chính    - Phó Bí thư Đảng bộ

Uỷ ban kiểm tra Đảng uỷ khoá XIV:

1- Đồng chí Phùng Đình Ái            - Chủ nhiệm uỷ ban

2- Đồng chí Nguyễn Văn Trịnh       - Uỷ viên

3- Đồng chí Lê Đức Thuận            - Uỷ viên


Ban thường vụ Đảng uỷ ra mắt Đại hội

Đại hội biểu quyết tán thành thông qua những mục tiêu cơ bản trong nhiệm kỳ 2010-2015 và biểu quyết thông qua Nghị quyết của Đại hội.

Thành công tốt đẹp của Đại hội lần thứ XVI Đảng bộ Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà là kết quả của tinh thần làm việc nghiêm túc, trí tuệ, có tính nguyên tắc của các Đảng viên tham dự Đại hội. Các Đảng viên đã đề cao tinh thần trách nhiệm, thể hiện rõ tính nguyên tắc, tính tổ chức trong sinh hoạt đảng và thể hiện trí tuệ trong quá trình tham gia thảo luận cũng như bầu Ban chấp hành khoá XVI, bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu cấp trên.

  • 16/07/2010 12:00
  • Theo: Đảng ủy Công ty
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét