Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên 2015 chào mừng ngày thành lập đoàn TNCSHCM và chào mừng các sự kiện lớn của đất nướcNƯỚC

Trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng 84 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2015, chào mừng các ngày lễ lớn và tiến tới chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XVII. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh công ty cổ phần thủy điện Thác Bà đã triển khai nhiều hoạt động sôi nổi, tích cực và mang nhiều ý nghĩa.

          Cùng với tinh thần thi đua trong lao động sản xuất và công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, đoàn viên trong Công ty đã dành nhiều thời gian và công sức để hoàn thành công trình mang tên Đoàn thanh niên. Các đoàn viên hăng hái, tích cực tham gia cải tạo đất, làm sạch cỏ dại, san gạt mặt bằng, trải thảm cỏ, trồng cây tạo hình hàng chữ “THỦY ĐIỆN THÁC BÀ”, thi công hệ thống tưới nước và chiếu sáng tự động, thường xuyên cắt tỉa và chăm sóc, bảo dưỡng công trình. Công trình này không chỉ tạo sự gần gũi với thiên nhiên, bảo vệ môi trường mà còn góp phần tạo cảnh quan cho công ty, nhận được sự ủng hộ của mọi người. 

 

 

( Đoàn thanh niên EVNFC bên công trình Đoàn Thanh niên) 

 

 

( Đoàn viên EVNFC trồng cây lưu niệm tại Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà )

             Cũng trong "Tháng Thanh niên", Đoàn công ty đã tổ chức giao lưu thể thao, văn nghệ, trồng cây lưu niệm với Đoàn TN các cơ sở bạn như Đoàn Thanh niên Công ty Mua Bán điện EVNFC; Đoàn TN Nhà máy Z183 của quân đội.

 

 

 

(Giao hữu bóng đá với đoàn viên nhà máy Z183)

           Chiều ngày 26/3 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà đã tổ chức lễ kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn 26/3/1931 – 26/3/2015. Đây là dịp để các đoàn viên cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống và sự phát triển không ngừng của tuổi trẻ trong suốt hơn 80 năm qua, qua đó giáo dục thế hệ trẻ hôm nay có nhận thức đúng đắn và tinh thần hăng say, lòng quả cảm và có những hành động đẹp. Trong dịp này Đoàn Công ty đã tổ chức lễ trưởng thành Đoàn cho 6 đồng chí đoàn viên và phát động phong trào thi đua Tuổi trẻ sáng tạo phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật.

 

 

(Đ/c Nguyễn Hùng Cường - Bí thư Đoàn Công ty trao quà lưu niệm cho đoàn viên trưởng thành Đoàn năm 2015)

  • 14/04/2015 12:00
  • Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét