TTDVKT: Hoàn thành công tác xử lý sự cố và bảo dưỡng nhà máy thủy điện Sông Miện – Hà Giang

....Sau 05 ngày làm việc liên tục, đúng 19h45 ngày 11/02/2014 đội công tác đã hoàn thành công việc sửa chữa, căn chỉnh, đưa tổ máy số 01 nhà máy thủy điện Sông Miện- Hà Giang sau xử lý sự cố vào vận hành phát điện.....

Ngay trong những ngày đầu năm mới Giáp Ngọ, đội công tác của TTDVKT đã có mặt tại Nhà máy thủy điện Sông Miện để thực hiện công tác xử lý sự cố rò rỉ hệ thống nước làm mát dầu tuabine tại ổ đỡ tổ máy số 1 và sửa chữa, bảo dưỡng phần cơ tổ máy 1&2.

Nhà máy thủy điện Sông Miện có tổng công suất 06MW do Công ty cổ phần Thủy điện Bát Đại Sơn làm chủ đầu tư nằm trên địa bàn huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang.

Ảnh: toàn cảnh nhà máy thủy điện Sông Miện (Hà Giang)

 Là đối tác thường xuyên, Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật - CTCP Thủy điện Thác Bà luôn nhận được sự tín nhiệm của Công ty cổ phần Thủy điện Bát Đại Sơn. Ông Trần Thanh Xuân, Giám đốc CTCP Thủy điện Bát Đại Sơn cho biết: “Tôi luôn tin tưởng vào chất lượng của các dịch vụ kỹ thuật do CTCP Thủy điện Thác Bà cung cấp. Họ có một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm với phong cách làm việc chuyên nghiệp”. 

Ảnh: đội công tác thực hiện tháo dỡ tổ máy

Ngay sau khi nhận được đề xuất của CTCP Thủy điện Bát Đại Sơn, đội công tác của TTDVKT đã đến hiện trường khảo sát và triển khai các công việc khắc phục sự cố rò rỉ hệ thống nước làm mát dầu tuabine tại ổ đỡ và các ổ hướng của tổ máy số 1 (bị sự cố, phải dừng vận hành), đồng thời tiến hành công tác bảo dưỡng thiết bị phần cơ của tổ máy số 1 & 2.

Sau 05 ngày làm việc liên tục, đúng 19h45 ngày 11/02/2014 đội công tác đã hoàn thành công việc sửa chữa, căn chỉnh, đưa tổ máy số 01 nhà máy thủy điện Sông Miện- Hà Giang sau xử lý sự cố vào vận hành phát điện. Đến ngày 17/02/2014 các công tác bảo dưỡng các tổ máy 1 & 2 cũng đã được hoàn thành, tổ máy 2 cũng được đưa vào vận hành phát điện thành công.

Ảnh: niềm vui chào năm mới Giáp Ngọ

Việc đảm bảo tiến độ với chất lượng cao trong công tác xử lý sự cố và bảo dưỡng các tổ máy của nhà máy thủy điện Sông Miện một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của CTCP Thủy điện Thác Bà trong việc sửa chữa, bảo dưỡng các nhà máy thủy điện, sẵn sàng đáp ứng cho thị trường với chất lượng hoàn hảo. Đây là thắng lợi đầu xuân Giáp Ngọ 2014, hứa hẹn cho một năm mới đầy thành công./.

  • 04/03/2014 11:43
  • Trung tâm DVKT
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét