Tuổi trẻ CTCP Thủy điện Thác Bà với khẩu hiệu “vì một tương lai tươi sáng hơn”.

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà là một Đoàn cơ sở được biên chế bao gồm 03 chi đoàn với tổng số 55 đoàn viên.

Trong những năm qua, dưới sự chỉ đạo của Đảng uỷ Công ty, Đoàn đã luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên thanh niên và chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, phát huy tinh thần tuổi trẻ, xung kích của thanh niên.

Đặc biệt là trong giai đoạn khi Công ty chuyển sang hoạt động dưới hình thức Công ty cổ phần. Đoàn thanh niên đã chủ động phổ biến về chủ trương, chính sách cổ phần hoá doanh nghiệp đến từng đồng chí đoàn viên. Trong những năm đầu chuyển sang cổ phần hoá,  mặc dù hoạt động SXKD của Công ty còn gặp nhiều khó khăn nhưng Đoàn vẫn duy trì và phát triển các hoạt động phong trào văn hoá thể thao, tổ chức sinh hoạt hè cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con em của CBCNV trong công ty, tổ chức vui chơi cho các cháu trong dịp 1/6, tết trung thu...

Trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng, Đoàn luôn quán triệt đến các đoàn viên về chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước. Giới thiệu các đoàn viên ưu tú, xuất sắc tham gia tổ chức Đảng. Nhận thức rõ được vai trò của tuổi trẻ, Đoàn viên công ty hôm nay không ngừng phấn đấu rèn luyện, học tập nâng cao trình độ chuyên môn phục vụ cho qua trình sản xuất kinh doanh của Công ty. Có nhiều đồng chí đoàn viên đã đã được lãnh đạo Công ty tín nhiệm giao những chức vụ, vị trí quan trọng trong công ty, điều đó phần nào đã nói lên được vai trò của Đoàn thanh niên hiện nay đối với Công ty.

Tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, sự năng động nhiệt tình của của tuổi trẻ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà với khẩu hiệu “vì một tương lai tươi sáng hơn” sẽ tiếp tục đóng góp vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của Công ty nói riêng và của Ngành điện nói chung, đồng thời tham gia đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương./.

  • 29/09/2008 12:00
  • Theo: Đoàn TN Thuỷ điện Thác Bà