Đảng uỷ Công ty: Tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 9 (khóa XI)

Ngày 9/9/2014, Đảng ủy Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà đã tổ chức Hội nghị để toàn thể đảng viên trong Đảng bộ học tập và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 9 (khóa XI) và một số nội dung tiến tới Đại hội Đảng các cấp và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII ...

            Hơn 60 đảng viên trong Đảng bộ đã có mặt để tiếp thu tinh thần Nghị quyết, Hội nghị đã nghe đồng chí Phùng Đình Ái, Phó Bí thư Đảng ủy Công ty truyền đạt nội dung Nghị quyết Trung ương 9 (khóa XI)  về “Xây dựng và phát triển văn hoá, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước"; phân tích đánh giá tình hình, kết quả cũng như những hạn chế, nguyên nhân qua 15 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 (khóa VIII) về “Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc”; Phổ biến một số vấn đề về công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

 

            Qua Hội nghị này, cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ đã nhận thức sâu sắc về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng nội dung của Nghị quyết Trung ương 9 (khóa XI). Trên cơ sở đó có sự thống nhất cao về ý chí, quyết tâm và hành động để tổ chức thực hiện tốt Nghị quyết và các Kết luận của Bộ Chính trị gắn với việc phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Công ty .

 

            “Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc” là vấn đề quyết định sự phát triển văn hóa, con người. Trong phạm vi Công ty sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển bền vững của Công ty. Theo chỉ đạo của Đảng ủy, ngay sau Hội nghị học tập Nghị quyết 9, các chi bộ, các tổ chức đoàn thể khẩn trương triển khai tuyên truyền, phổ biến nội dung đến toàn thể cán bộ, đảng viên và công nhân viên trong đơn vị, gắn với việc thực hiện quy định của Công ty về văn hóa giao tiếp, ứng xử, xây dựng chương trình hành động và mục tiêu cụ thể phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết ./.

  • 15/09/2014 10:54
  • Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét