ABBANK ký kết hợp tác toàn diện với Công ty Điện lực 3

Chiều 7/8, Ngân hàng An Bình (ABBANK) và Công ty Điện lực 3 (PC3) đã ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện trong việc cung ứng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng và phát triển mạng lưới điểm giao dịch của ABBANK.

Theo đó, ABBANK sẽ cung cấp tất cả các loại hình sản phẩm, dịch vụ ngân hàng - tài chính đa năng cho PC3 bao gồm: hỗ trợ cho vay tín dụng cá nhân đối với cán bộ, công nhân viên PC3 cụ thể như: vay trả góp mua nhà, đất (thời hạn 20 năm), mua xe ôtô trả góp (5 năm), tiêu dùng tín chấp đến 200 triệu đồng, vay trả góp mua cổ phần chưa niêm yết của các đơn vị thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Đặc biệt, ABBANK sẽ ưu tiên cho CBCNV của PC3 vay mua cổ phần do PC3 phát hành và bán đấu giá lần đầu ra công chúng với giá ưu đãi. Tất cả các sản phẩm này sẽ được ABBANK áp dụng mức lãi suất ưu đãi cho hơn 7.000 CBCNV của PC3 trên 13 tỉnh thành miền Trung - Tây Nguyên.

Cũng theo điều khoản hợp đồng, ABBANK còn cung cấp những sản phẩm dành cho doanh nghiệp đối với PC3 gồm: cho vay bù đắp thanh toán với hạn mức 20 tỷ đồng, cấp hạn mức tín dụng 300 tỷ đồng, cho vay hợp vốn đến 500 tỷ đồng. Bên cạnh đó, ABBANK còn cung cấp các loại sản phẩm khác cho PC3 như tài trợ thanh toán cho nhà thầu, mở L/C với hạn mức bảo lãnh 17 triệu USD và các sản phẩm bảo lãnh khác...

Ông Lưu Đức Khánh, Tổng giám đốc ABBANK cho biết, ngân hàng và PC3 cũng tiến đến thoả thuận nguyên tắc về việc tài trợ tín dụng trung hạn cho các dự án xây dựng công trình mở rộng mạng WLL/CDMA do PC3 hoặc các đơn vị thành viên PC3 thực hiện. “Hợp đồng này đánh dấu sự hợp tác toàn diện giữa PC3 và ABBANK, qua đó giúp ngân hàng phát triển dịch vụ thanh toán tiền điện thông qua ngân hàng của khách hàng PC3 trên toàn khu vực cũng như hướng đến thành lập các điểm giao dịch mới của ABBANK trong thời gian đến” ông Khánh nhấn mạnh.

  • 10/08/2008 12:00
  • Theo ĐTCK Online