Công ty CP thuỷ điện Thác Bà tổ chức Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi 2009

Ngày 27/2/2009, Công ty CP thuỷ điện Thác Bà đã tổ chức Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi năm 2009, Đến dự và chỉ đạo hội thi có Đ/c Đinh Văn An Phó chủ tịch Liên đoàn lao động Tỉnh Yên bái, Đ/c Hoàng Văn Kế – Trưởng phòng an toàn Sở lao động TBXH Tỉnh Yên Bái

Sau hội nghị người lao động và hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn Công ty năm 2008 – Ngày 27/2/2009, Giám đốc và Công đoàn Công ty  đã tổ chức hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi năm 2009. Nội dung cuộc thi được phát động từ quí IV năm 2008, các thí sinh của các đội tự tập luyện và đầy đủ điều kiện tham gia hội thi .

Đến dự và chỉ đạo hội thi có Đ/c Đinh Văn An Phó chủ tịch Liên đoàn lao động Tỉnh Yên bái, Đ/c Hoàng Văn Kế – Trưởng phòng an toàn Sở lao động TBXH Tỉnh Yên bái, có đầy đủ lãnh đạo Công ty và người lao động. Với mục tiêu thông qua cuộc thi tiếp tục tuyên truyền cho người lao động về qui trình, qui phạm, công tác an toàn vệ sinh lao động phòng chống cháy nổ – vệ sinh môi trường.

Có 18 thí sinh dự thi, với 06 phần thi vấn đáp trong đó có Qui trình an toàn điện, cơ khí thuỷ lực, Phòng chống cháy nổ, các chế độ chính sách về công tác vệ sinh lao động PCCN, ngoài ra các thí sinh còn tham gia bài hùng biện về các nội dung  nêu trên. Phần lớn các thí sinh đều nắm bắt tốt nội dung và được Ban giám khảo đánh giá điểm khá cao, bình quân đạt 9,61 điểm. Loại hình thi tiểu phẩm được người xem đã rất hoan nghênh, khen ngợi. Các diễn viên không chuyên đã thể hiện đúng yêu cầu và mục tiêu của cuộc thi, để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. Ngoài ra, còn có các phần thi cho khán giả, các tiết mục văn nghệ của của các Đoàn viên Công đoàn, Đoàn TN, Nữ công Công ty cũng góp phần làm cho đêm hội thi thêm phong phú và sinh động.



Kết quả :

- Đội Phân xưởng sửa chữa đạt giải Nhất

- Đội Nghiệp vụ đạt giải Nhì

- Đội Phân xưởng Vận hành đạt giải Ba

Ngay sau Hội thi, Ban tổ chức đã tiến hành rút kinh nghiệm để chuẩn bị và tổ chức hội thi tới đạt kết quả cao, qua đó Ban tổ chức cũng đã khẳng định Hội thi đã thành công rực rỡ, Hội thi không những để tuyên truyền sâu rộng kiến thức về An toàn vệ sinh lao động mà đây còn là một sân chơi bổ ích của toàn thể cán bộ công nhân viên trong Công ty.

  • 04/03/2009 12:00
  • Thuỷ điện Thác Bà