ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG KHOÁ 18, NHIỆM KỲ 2010 – 2012

Ngày 29 tháng 7 năm 2010, Công ty CP thuỷ điện Thác Bà đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn công nhân viên chức lao động, khoá 18 nhiệm kỳ 2010 – 2012 tại hội trường lớn của Công ty, khu 8 thị trấn Thác Bà, Yên Bình, Yên Bái.

Tới dự có Ông Nguyễn Hồng Chiến, Phó chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam, Ông Đại Ngọc Giang, bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Uông Quang Huy phó chủ nhiệm UBKT Công đoàn Điện lực Việt Nam. Ông Trương Đình Hòa, UVBCH Công đoàn Điện lực VN, Chủ tịch công đoàn Công ty thuỷ điện Hòa Bình cùng Ban Tổng giám đốc và toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty có mặt dự Đại hội.

Ông Nguyễn Văn Quyền, Chủ tịch Công đoàn khoá 17 thông qua bản báo cáo công tác Công đoàn trong nhiệm kỳ 2008 – 2010. Trong bản báo cáo đã nêu đầy đủ toàn bộ những hoạt động của Công đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua. Những mặt đã làm được, chưa làm được của BCH khoá 17 nói riêng và của Công đoàn Công ty CP thuỷ điện Thác Bà nói chung.

Đại hội đã nhất trí và cùng nhau tham luận, đóng góp ý kiến để bản báo cáo được hoàn thiện hơn.

Đại hội đã bầu ra được BCH khóa 18 bao gồm 09 đồng chí.

1. Ông Nguyễn Quang Thắng – Phó Tổng giám đốc

2. Ông Bùi Hoàng – Trưởng Phòng KHVT

3. Ông Nguyễn Xuân Mạnh – Chuyên viên Văn phòng.

4. Ông Nguyễn Công Tĩnh – Phân xưởng Vận hành

5. Ông Vũ Trọng Sang – Chuyên viên KHVT

6. Ông Lê Đức Thuận – QĐ Phân xưởng điện tự động – Trung tâm dịch vụ kỹ thuật.

7. Bà Nguyễn Thị Kiều Thuỷ – Phân xưởng điện tự động – TTDVKT

8. Ông Lê Như Hiển – Phân xưởng ĐTĐ – TTDVKT

9. Ông Vũ Quang – Bí thư Đoàn thanh niên


Ban chấp hành khóa 18 ra mắt Đại hội

Ngay sau khi bầu được BCH mới, với sự có mặt và chỉ đạo của Ông Đại Ngọc Giang, Bí thư Đảng uỷ Công ty, BCH khóa 18 đã họp phiên họp thứ nhất bầu Ban thường vụ, Chủ tịch CĐ, Phó chủ tịch CĐ, Chủ nhiệm UBKT. Kết quả đã đạt được như sau:  

I. Ban thường vụ.

1.     Ông Nguyễn Quang Thắng - Chủ tịch CĐ Công ty

2.     Ông Bùi Hoàng                  - Phó chủ tịch CĐ Công ty

3.     Ông Nguyễn Xuân Mạnh    - Uỷ viên thường trực

II. Uỷ ban kiểm tra

1.     Ông Vũ Trọng Sang: Trưởng ban

2.     Ông Lê Hồng Minh, chuyên viên kế toán: Uỷ viên

3.     Ông Hoàng Anh Tuấn, Trưởng phòng tổng hợp: Uỷ viên

BCH khoá 18 đã ra mắt Đại hội, Ông Nguyễn Quang Thắng thay mặt BCH mới phát biểu ý kiến, xin hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Phát huy truyền thống của Công đoàn Công ty trong các nhiệm kỳ trước đã đạt được. Quan tâm hơn nữa đến đời sống và quyền lợi của người lao động.

Tại Đại hội, Ông Nguyễn Hồng Chiến đã có bài phát biểu chỉ đạo, tuyên dương những kết quả đã đạt được của Công đoàn Công ty CP thuỷ điện Thác Bà và chỉ ra những mặt còn hạn chế để BCH Công đoàn khoá 18, nhiệm kỳ 2010 – 2012 sẽ rút kinh nghiệm để hoạt động tốt hơn nữa.


Ông Nguyễn Hồng Chiến - Phó Chủ tịch Công đoàn EVN phát biểu chỉ đạo Đại Hội

Ông Đại Ngọc Giang, Bí thư Đảng Uỷ, Chủ tịch HĐQT công ty cũng có bài phát biểu ghi nhận những đóng góp của BCH khóa 17 đã làm được, tin tưởng rằng BCH khoá 18 sẽ biết phát huy những truyền thống, Công đoàn Công ty CP thuỷ điện Thác Bà luôn là Công đoàn suất sắc, Công đoàn của người lao động.


Ông Đại Ngọc Giang - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu chỉ đạo Đại Hội

Sau một ngày làm việc tích cực, nghiêm túc và hiệu quả, Đại hội kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi. Để chào mừng Đại hội thành công tốt đẹp, một trận bóng đá giao hữu được tổ chức trên tinh thần đoàn kết và Fair play giữa hai đội, Trung tâm dịch vụ kỹ thuật và Công đoàn nghiệp vụ của Công ty

  • 06/08/2010 12:00
  • Theo: BCH Công đoàn Công ty
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét