Giải thể thao chào mừng 44 năm ngày truyền thống Công ty

Cùng với nhiều hoạt động thiết thực chào mừng Ngày truyền thống Công ty (05/10/1971-05/10/2015), trong không khí thi đua sôi nổi trên các mặt sản xuất và công tác, Công đoàn Công ty đã phối hợp với chuyên môn tổ chức giải thể thao với sự tham gia, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo đoàn viên công đoàn-NLĐ trong Công ty.

Ở bộ môn Tennis, hơn mười cặp đấu thuộc 4 Công đoàn bộ phận đã đăng ký và tham gia thi đấu, các trận đấu diễn ra gay cấn, đúng luật, thu hút đông đảo khán giả. Môn bóng đá nam có 3 đội, ở giải này xuất hiện nhiều cầu thủ trẻ, các cầu thủ thi đấu nhiệt tình, nhiều pha bóng đẹp mắt. Kết quả đội Trung tâm DVKT đoạt giải nhất năm 2015, đội Phân xưởng Vận hành giành giải nhì. Trận bóng chuyền nữ thu hút được nhiều người xem, các chị mặc dù tuổi không còn trẻ nhưng do thường xuyên tập luyện nên sức khỏe được duy trì trong suốt 5 hiệp thi đấu, trận đấu diễn ra hấp dẫn, kết quả đội Văn Phòng-Vận hành giành giải nhất.

 Ở Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà, các hoạt động thể thao – văn hóa văn nghệ luôn được Ban lãnh đạo Công ty quan tâm, tạo nhiều điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất và thời gian để phát triển phong trào nhằm nâng cao sức khỏe, rèn luyện tinh thần, thể chất, khích lệ tinh thần hăng say lao động của NLĐ trong Công ty, nâng cao tinh thần đoàn kết, thi đua lao động, góp phần vào sự phát triển bền vững của Công ty.











  • 20/10/2015 10:40
  • Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét