HỘI DIỄN VĂN NGHỆ

CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 40 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY

Nằm trong kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Thành lập Nhà máy Thủy điện Thác Bà (nay là Công ty CP Thuỷ điện Thác Bà) 5/10/1971 – 5/10/2011, được sự nhất trí của Đảng ủy,  Công đoàn Công ty đã tổ chức hội diễn văn nghệ quần chúng giữa các Công đoàn bộ phận trong Công ty, hội thi được tổ chức vào tối 29/09/2011.

 Tham gia hội diễn có hơn 60 diễn viên là đoàn viên Công đoàn của 3 đội văn nghệ gồm Công đoàn khối Nghiệp vụ-Văn Phòng, Công đoàn Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật, Công đoàn Phân xưởng Vận hành. Các đội đã mang đến hội thi nhiều tiết mục đặc sắc thuộc nhiều thể loại như đơn ca, song ca, tốp ca và tiểu phẩm với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, xây dựng và bảo vệ quê hương đất nước



Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải cho các tiết mục xuất sắc nhất ở từng nội dung thi. Trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về đội thi của Công đoàn khối Nghiệp vụ-Văn Phòng.

 Hội diễn văn nghệ quần chúng do Công đoàn Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Bà tổ chức chức là dịp để CBCNV Công ty gặp gỡ, giao lưu, duy trì phong trào văn hoá văn nghệ trong đơn vị, động viên tinh thần làm việc của người lao động, thi đua lập thành tích chào mừng kry niệm 40 năm-Thành lập Công ty.


  • 30/09/2011 02:52
  • Công đoàn CT CPTĐ Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét