Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà ủng hộ Quỹ Vắc xin phòng, chống dịch Covid -19

Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà ủng hộ 200 triệu đồng vào Quỹ Vắc xin phòng, chống dịch Covid-19

     Dịch bệnh Covid-19 đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế toàn cầu, sức khỏe, tính mạng của người dân. Nhằm hạn chế đến mức thấp nhất ảnh hưởng từ đại dịch, tỉnh Yên Bái đã chủ động phòng ngừa, đoàn kết tiến công dập dịch; nhờ đó đến nay luôn giữ vững được địa bàn an toàn, đảm bảo cho quá trình phát triển kinh tế - xã hội.

     Tuy nhiên, đứng trước những thách thức mới, nhất là khi biến chủng vi rút SARS-CoV-2 có tốc độ lây lan nhanh, trong khi đó nguồn lực, hạ tầng phục vụ cho công tác phòng, chống, chữa trị của tỉnh vẫn chưa đáp ứng kịp thời, đặt ra vấn đề phải đoàn kết, nỗ lực huy động mọi nguồn lực từ xã hội để chung tay đóng góp xây dựng Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19.

     Hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái ngày 28/5/2021, về việc "Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19” đồng thời cùng với các cơ quan doanh nghiệp và nhân dân tỉnh Yên Bái đồng lòng chung sức kiểm soát tốt dịch bệnh, đảm bảo duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và đời sống của nhân dân, vừa qua Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà đã ủng hộ số tiền 200 triệu đồng vào Quỹ Vắc xin phòng, chống dịch Covid- 19 của tỉnh Yên Bái.

Ảnh: Lãnh đạo Công ty trao tiền ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19 của tỉnh

      Cũng trong đợt này, với mong muốn hỗ trợ các y, bác sỹ của Trung tâm Y tế huyện Yên Bình nói chung và Phòng khám Đa khoa khu vực Thác Bà nói riêng trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 cũng như công tác chăm sóc sức khỏe của nhân dân trên địa bàn, Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà ủng hộ Phòng khám đa khoa khu vực Thác Bà 02 bộ máy tính, 02 máy in, 05 chiếc giường cho bệnh nhân và bàn làm việc, tổng trị giá trên 33 triệu đồng.

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Quyền – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty trao quà tài trợ cho phòng khám đa khoa khu vực Thác Bà

     Những việc làm ý nghĩa trên thể hiện sự quyết tâm của Ban Lãnh đạo cùng tập thể Người lao động Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà cùng chung tay cả nước trong công tác phòng chống đẩy lùi dịch bệnh Covid -19.

  • 16/06/2021 01:02
  • Phùng Đình Ái