KHAI GIẢNG KHÓA HỌC VĂN HÓA DOANH NGHIỆP LẦN THỨ III

Đây là lần thứ 3 Công ty tổ chức khóa học Văn hóa doanh nghiệp nhằm trang bị kiến thức về tâm lý kinh doanh, văn hóa giao tiếp và quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp cho NLĐ...

Ngày 14-8-2013, Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà đã tổ chức khai giảng “Khóa học văn hóa doanh nghiệp” cho toàn thể CBCNV trong Công ty do giảng viên cao cấp Giáo sư tiến sỹ Tâm lý Phạm Văn Phổ truyền đạt. Đây là lần thứ 3 Công ty tổ chức nhằm trang bị kiến thức về tâm lý kinh doanh, văn hóa giao tiếp và quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp cho NLĐ. 


Ông Nguyễn Quang Thắng - Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc khai mạc khóa học 

Ông Nguyễn Quang Thắng - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty phát biểu khai giảng khóa học, nhấn mạnh mục đích của việc tổ chức “Khóa học văn hóa doanh nghiệp” là nhằm trân trọng và nhân lên những giá trị mang tính bản sắc của Công ty trong giai đoạn hội nhập kinh tế; văn hóa doanh nghiệp có ý nghĩa rất quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Bất kỳ một doanh nghiệp nào nếu thiếu đi yếu tố văn hóa thì doanh nghiệp đó khó có thể đứng vững và càng không thể phát triển được, đặc biệt trong thời kỳ đổi mới thì yếu tố này càng phải được quan tâm. Do đó mục tiêu xây dựng văn hóa Công ty nhằm đạt được sự hài hòa, ổn định và tiến bộ, những giá trị cốt lõi, nề nếp văn hóa của Công ty sẽ được thế hệ tiếp theo gìn giữ, phát triển để thúc đẩy sự phát triển bền vững của Công ty.

Giáo sư, Tiến sỹ Tâm lý Phạm Văn Phổ truyền đạt kiến thức

            Trong 3 ngày truyền đạt với sự nhiệt tình, tận tâm, sự thông thái của trải nghiệm, giáo sư tiến sỹ Tâm lý Phạm Văn Phổ đã truyền đạt các kiến thức về tạo lập văn hóa doanh nghiệp, tâm lý về hoạt động kinh doanh, các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ứng xử tìm hiểu về những giá trị văn hóa cốt lõi của Công ty tới toàn thể CBCNV.

Mặc dù, với khoảng thời gian không nhiều nhưng với tinh thần hăng say học tập, tiếp thu có hiệu quả khối lượng kiến thức của các học viên, khóa học đã kết thúc với chất lượng cao, đạt được mục tiêu kế hoạch đề ra.

Từ những nhận thức của mỗi CBCNV về các giá trị văn hóa cốt lõi của Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà, chắc chắn sẽ góp phần quan trọng vào việc đảm bảo để Công ty luôn luôn vững vàng trong hành trình phát triển tiến tới tương lai./.

  • 23/08/2013 10:43
  • Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét