Công ty CP Thủy điện Thác Bà tài trợ xây dựng Trường THCS xã Yên Bình

Phát biểu tại Lễ khởi công, đồng chí Nguyễn Quang Thắng-Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc nhấn mạnh: "...Có được công trình thủy điện Thác Bà hôm nay là sự hy sinh lớn lao của đồng bào các dân tộc huyện Yên Bình hơn 40 năm về trước đã nhường lại mảnh đất quê hương mình để đắp đập, ngăn sông, thắp nên dòng điện sáng..."

Đồng chí Nguyễn Quang Thắng phát biểu tại Lễ khởi công

            Ngày 4/8/2013, tại Trường THCS xã Yên Bình-Huyện Yên Bình-Yên Bái đã diễn ra Lễ khởi công công trình lớp học kiên cố có kiến trúc 2 tầng, quy mô 4 phòng học với đầy đủ trang bị như: Thiết bị điện, bàn ghế, bảng viết... Tham dự Lễ khởi công có các đồng chí lãnh đạo Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh, Lãnh đạo Công ty CP Thủy điện Thác Bà, lãnh đạo huyện Yên Bình, Phòng Giáo dục huyện Yên Bình, các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, đại diện các đoàn thể xã Yên Bình và các thày cô giáo Trường THCS xã Yên Bình.

            Phát biểu tại Lễ khởi công, đồng chí Nguyễn Quang Thắng-Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc nhấn mạnh: "...Có được công trình thủy điện Thác Bà hôm nay là sự hy sinh lớn lao của đồng bào các dân tộc Huyện Yên Bình hơn 40 năm về trước đã nhường lại mảnh đất quê hương mình để đắp đập, ngăn sông, thắp nên dòng điện sáng. Ban Lãnh đạo Công ty và toàn thể CBCNV trong Công ty quyết tâm thực hiện Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2010-2015 nhằm đẩy mạnh hơn nữa công tác an sinh xã hội, trong những năm qua Công ty đã thực hiện có hiệu quả hoạt động xã hội, từ việc nhận phụng dưỡng 3 Bà mẹ VNAH, xây nhà tình nghĩa, thăm hỏi và tặng quà cho các hộ nghèo tại địa phương, hưởng ứng tích cực các cuộc vận động quyên góp ủng hộ từ thiện...; Đại hội cổ đông thường niên năm 2013 đã thông qua Nghị quyết hỗ trợ xây dựng Trường THCS xã Yên Bình với mức tài trợ 1 tỷ đồng từ lợi nhuận sau thuế. Công ty sẽ bố trí phương tiện vận chuyển và cử cán bộ trực tiếp giám sát thi công và bàn giao công trình khi hoàn thành nhằm đảm bảo công trình đạt chất lượng tốt nhất".

Các đ/c lãnh đạo các đơn vị khởi công công trình

            Trước đó, đồng chí Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT Công ty đã cùng lãnh đạo Phòng Giáo dục huyện Yên Bình trực tiếp đi thị sát các trường và quyết định tài trợ xây dựng Trường THCS xã Yên Bình, đây là Trường không thuộc diện vùng sâu, vùng xa nên không nhận được sự ủng hộ từ quỹ UNICEF. Hiện tại toàn bộ các phòng học, phòng họp đã xuống cấp nghiêm trọng vì được xây dựng từ năm 1975, không đảm bảo an toàn cho việc giảng dạy và học tập của thầy cô giáo và các em học sinh.

Trường THCS xã Yên Bình - Hiện tại

            Cũng trong buổi Lễ khởi công, các đại biểu đã nói nên niềm phấn khởi, ghi nhận sự quan tâm và những đóng góp có ý nghĩa lớn lao của Công ty CP Thủy điện Thác Bà.

            Dự kiến công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng sau 5 tháng thi công./.

  • 13/08/2013 09:06
  • Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét