Schneider Electric ra mắt tủ điện hạ thế Blokset với nhiều cải tiến

Schneider Electric - Chuyên gia toàn cầu về quản lý năng lượng và tự động hóa vừa phối hợp với Công ty Hải Nam- Nhà sản xuất tủ bảng điện có uy tín tại Việt Nam giới thiệu sản phẩm tủ điện hạ thế Blokset với nhiều cải tiến.

Tủ điện Blokset được thiết kế đặc biệt, đáp ứng các yêu cầu trong phân phối điện và các ứng dụng điều khiển động cơ hiện đại, giúp doanh nghiệp cải thiện độ tin cậy, an toàn và hiệu quả; tối ưu hóa vận hành, tăng năng suất và nâng cao hiệu quả đầu tư. Tủ điện Blokset cũng có khả năng phòng chống lỗi, bảo vệ và chức năng tự động khởi động lại nhằm cải thiện hiệu suất năng lượng, giảm chi phí thời gian chết và bảo trì.

Tủ điện hạ thế Blokset

Đặc biệt, tủ điện Blokset còn được thiết kế để hoạt động được trong môi trường điều kiện khắc nghiệt khi nhiệt độ lên đến 50⁰C, trong môi trường công nghiệp với yêu cầu chống ăn mòn và chống nước biển.

Ông Sử Ngọc Danh - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Schneider Electric Việt Nam cho biết: “Các doanh nghiệp trên toàn cầu nói chung và doanh nghiệp tại Việt Nam nói riêng phải đối mặt với không ít thách thức về độ an toàn, tin cậy và hiệu quả vận hành của hạ tầng hệ thống điện trong đơn vị. Chính vì vậy, họ cần những giải pháp phân phối điện và điều khiển động cơ thông minh, nhằm đạt mục tiêu kinh doanh, đáp ứng những tiêu chuẩn mới nhất trong ngành. Tủ điện Type test BloksetTM sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện các mục tiêu trên”.

Tại Việt Nam, Schneider Electric Việt Nam đã cung cấp tủ điện hạ thế Blokset cho những dự án lớn như Nhà ga Quốc tế Tân Sơn Nhất, Nhà ga Quốc tế Nội Bài T2, Nhà máy điện Nhơn trạch I, SC Vivo City.

  • 26/06/2015 02:13
  • Hồng Quân