TRUNG TÂM DỊCH VỤ KỸ THUẬT Xử lý thành công sự cố turbin tổ máy số 1 & 2 – Nhà máy thủy điện Sông Miện – Hà Giang

.........Việc đáp ứng kịp thời yêu cầu của đơn vị bạn đã được lãnh đạo Công ty CP thủy điện Bát Đại Sơn đánh giá cao và xác định Công ty CP thủy điện Thác Bà là đối tác tin cậy để tiếp tục thực hiện các công việc trung tu và đại tu của nhà máy sau này.

Các tổ máy Nhà máy thủy điện Sông Miện sau một thời gian vận hành đã xuất hiện hiện tượng như độ rung, độ đảo trục tuabin vượt quá trị số cho phép, không đảm bảo vận hành an toàn dẫn đến phải ngừng máy sự cố. Theo đề nghị của Công ty CP thủy điện Bát Đại Sơn, từ ngày 21/4/2012 đến 15/5/2012 đội công tác thuộc Trung Tâm DVKT - Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Bà gồm kỹ thuật viên chuyên ngành và các công nhân bậc cao chỉ trong thời gian ngắn đã tiến hành kiểm tra, xử lý khắc phục những trục trặc kỹ thuật nêu trên, đảm bảo kế hoạch phát điện của chủ đầu tư. Các hạng mục công việc bao gồm: Kiểm tra thông số ban đầu, tháo dỡ các ổ trục, ổ đỡ máy phát để kiểm tra, bảo dưỡng và căn chỉnh. Kết quả các tổ máy được khởi động và hòa lưới phát điện đến công suất định mức và kiểm tra thông số kỹ thuật nằm trong giới hạn cho phép vận hành.

 Việc đáp ứng kịp thời yêu cầu của đơn vị bạn đã được lãnh đạo Công ty CP thủy điện Bát Đại Sơn đánh giá cao và xác định Công ty CP thủy điện Thác Bà là đối tác tin cậy để tiếp tục thực hiện các công việc trung tu và đại tu của nhà máy sau này.

Một số hình ảnh về công tác kiểm tra, xử lý sự cố turbine Nhà máy Thủy điện Sông Miện





  • 15/06/2012 02:27
  • Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét