Chi đoàn Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà tổ chức các hoạt động nhân ngày 1/6

Trong mỗi chúng ta, ai cũng có những tuổi thơ gắn liền với những kỷ niệm đẹp về ngày Tết thiếu nhi. Đây là dịp để được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ người thân yêu.

     Khi những cánh hoa phượng đỏ rực sân trường, tiếng ve kêu rộn rã báo hiệu mùa hè đã đến. Cũng bước sang tháng 6 trong niềm hân hoan đón chào một ngày mới. Là ngày 1/6 ngày đặc biệt của các em thiếu trên toàn thế giới nói chung và các em thiếu nhi Việt Nam nói riêng, ngày tết thiếu nhi. Ngày của yêu thương.

     Được sự quan tâm của Đảng uỷ, Công đoàn, Nữ Công và Đoàn Thanh niên Công ty, ngày 01/6/2024 Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà tổ chức chương trình “Vui tết Thiếu nhi 01/6 cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em đoàn viên, người lao động trong Công ty trong không khí vui tươi, phấn khởi tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè năm 2024. Đem lại cho các cháu niềm vui, phấn khởi sau một năm miệt mài đèn sách để bước vào kỳ nghỉ hè vui tươi và lý thú.

     Tới dự buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Công ty phát biểu gửi lời chúc mừng và ghi nhận sự cố gắng trong học tập, rèn luyện của các cháu trong năm học vừa qua, đồng thời động viên, khích lệ tới các bậc phụ huynh là người lao động trong Công ty đã luôn quan tâm, chăm sóc, đầu tư nuôi dạy con em khỏe mạnh, chăm ngoan và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, được nhà trường khen tặng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

     Thể hiện sự quan tâm và khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh, Công ty đã hỗ trợ Đoàn Thanh niên tổ chức buổi lễ biểu dương và khen tặng các em đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2023-2024 và đạt giải thưởng trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, tặng quà động viên cho các em bị ốm đau, mắc bệnh phải chữa trị dài ngày.

Đ/c Nguyễn Mạnh Cường – Phó Tổng Giám đốc Công ty tặng quà cho các cháu đạt giải thưởng trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp năm học 2023-2024

Đ/c Đặng Quang HuânPhó chủ tịch công đoàn Công ty tặng quà cho các cháu đạt học sinh giỏi năm học 2023-2024

Đ/c Nghiêm Thành HoàngBí thư Đoàn thanh niên Công ty tặng quà cho các cháu đạt học sinh giỏi năm học 2023-2024

Đ/c Nguyễn Thị Kiều ThủyTrưởng ban nữ công Công ty tặng quà cho các cháu đạt học sinh giỏi năm học 2023-2024

     Chương trình đã đem đến cho các bạn nhỏ những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những vũ điệu dancing nhịp nhàng, chương trình trò chơi, hoạt động nhóm cực kỳ sôi động, tất cả như cùng hòa chung trong bầu không khí vui tươi, tràn ngập tiếng cười.

Tiết mục nhảy “Cùng Kun bảo vệ môi trường”

Nụ cười tươi vui của các bạn nhỏ

Các bạn nhỏ tham gia trò chơi

     Chương trình “Vui Tết Thiếu nhi” cho các cháu là hoạt động thường niên, là nét đẹp văn hóa truyền thống thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty đến đời sống tinh thần của con em Người lao động, nhằm đem đến cho các em một kỳ nghỉ hè, ý nghĩa, đồng thời kết nối các cháu gần gũi, đoàn kết và thân thiết với nhau hơn trong ngôi nhà chung của Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà.

  • 19/06/2024 10:14
  • Nghiêm Thành Hoàng

Các Tin khác