LLTV Công ty cổ phần Thuỷ điện Thác Bà đoạt giải Ba hội thao toàn quân trong diễn tập chiến thuật và bắn đạn thật lực lượng PKLQ-PKND

...về phần chiến thuật được đánh giá xuất sắc, bắn đạn thật đạt loại giỏi, xếp thứ ba khối dân quân tự vệ. Được Bộ Quốc phòng tặng cờ giải 3 trong diễn tập chiến thuật và bắn đạn thật lực lượng PKLQ-PKND năm 2012.

Chấp hành chỉ thị của Tổng Tham mưu trưởng QĐNDVN và Tư lệnh Quân khu II về công tác Phòng không nhân dân năm 2012, từ ngày 31/10 đến ngày 24/11/2012 Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà đã cử trung đội súng phòng không 12,7mm gồm 10 đồng chí tham gia huấn luyện chiến thuật, bắn đạn thật lực lượng PKLQ-PKND tại trường bắn Bắc Giang. 

Khẩu đội 12,7mm của Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Bà thực hành tiêu diệt mục tiêu ban ngày

  Mặc dù phải tập luyện trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, mưa nắng thất thường, yêu cầu thực hiện các nội dung rất cao. Song với ý chí quyết thắng, tinh thần tự lực, tự cường, quyết tâm khắc phục mọi hoàn cảnh, Trung đội 12,7mm của Công ty đã hoàn thành tốt các nội dung luyện tập. Kết quả kiểm tra đã có 18/20 lần tiêu diệt mục tiêu.

Song song với việc luyện tậlua, việc xây dựng nề nếp chính quy, chấp hành kỷ luật cũng được thực hiện nghiêm túc. Đặc biệt đồng chí Trung đội trưởng đã nhặt được ví của 1 chiến sỹ Trung đoàn 174 (bao gồm nhiều giấy tờ quan trọng và 1.700.000 đồng), đã báo cáo cấp trên và trả lại cho người mất. Đây là một hành động đẹp của người cán bộ tự vệ được Trung đoàn và Bộ CHQS tỉnh Yên Bái đánh giá cao.

Trong thời gian tham gia hội thao bắn đạn thật tại trường bắn Bắc Giang, LLTV Công ty đã nắm chắc và chấp hành nghiêm quy chế bắn đạn thật. Kết quả cụ thể: về phần chiến thuật được đánh giá xuất sắc, bắn đạn thật đạt loại giỏi, xếp thứ Ba khối dân quân tự vệ. Được Bộ Quốc phòng tặng cờ giải Ba trong diễn tập chiến thuật và bắn đạn thật lực lượng PKLQ-PKND năm 2012.

Thành tích trên thể hiện sự nỗ lực, tinh thần trách nhiệm của CBCNV Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà trong trong quá trình  tập luyện và tham gia hội thao, đồng thời khẳng định vai trò của Đảng bộ, Ban lãnh đạo, BCH lực lượng tự vệ của Công ty trong việc chấp hành chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước về quốc phòng toàn dân.

  • 21/12/2012 08:48
  • Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét