HỘI NGHỊ SƠ KẾT THỰC HIỆN QUY CHẾ PHỐI HỢP HAI NĂM 2012 - 2013

Ngày 23 tháng 10 năm 2013, tại Công ty CP Thủy điện Thác Bà đã diễn ra Hội nghị sơ kết thực hiện Quy chế Phối hợp bảo vệ an ninh chính trị, an ninh kinh tế, an ninh năng lượng

Tham dự Hội nghị có đông đủ các đại biểu đại diện lãnh đạo Huyện Yên Bình, các đơn vị và địa phương liên quan. Đồng chí Nguyễn Quang Thắng-Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Thủy điện Thác Bà và đồng chí Đại tá Trần Đức Ánh - Phó Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái chủ trì Hội nghị.

ẢNH HỘI NGHỊ

Với mục tiêu nhằm tăng cường công tác bảo vệ an ninh chính trị, an ninh kinh tế, an ninh năng lượng và tăng cường hơn nữa mối quan hệ giữa Công ty CP Thủy điện Thác Bà với Công an tỉnh Yên Bái và với chính quyền các xã lân cận, trong nhiều năm qua Công ty là đơn vị đầu mối duy trì thường xuyên sự phối hợp với các đơn vị thực hiện nhiệm vụ bảo vệ trật tự trị an khu vực, bảo vệ tài sản của Công ty, ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật, các biểu hiện tiêu cực của xã hội, công tác PCCN v.v... Nhờ thực hiện tốt Quy chế Phối hợp nên trong hai năm 2012-2013 đã phát hiện và kịp thời xử lý các trường hợp vi phạm lấn chiếm diện tích lòng hồ, xử lý nhiều trường hợp gây rối trật tự trị an, kịp thời bắt giữ kẻ gian có hành vi trấn cướp tài sản của người nước ngoài. Đặc biệt đã phối hợp tổ chức thành công Lễ hội “Âm vang hồ Thác Bà ”

 
 Đồng chí Nguyễn Quang Thắng-Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám phát biểu tại Hội nghị

Báo cáo do đồng chí Nguyễn Văn Quyền - Phó Tổng Giám đốc trình bày đã nêu rõ vai trò của nhà máy thủy điện Thác Bà trong hệ thống điện, đây là công trình trọng điểm cấp quốc gia nằm trên địa bàn Tỉnh Yên Bái có dung tích hồ chứa lớn nhất Việt Nam, nhà máy vừa thực hiện nhiệm vụ sản xuất cung cấp điện, vừa thực hiện nhiệm vụ điều tiết hồ chứa, chống lũ và chống hạn cho hạ du. Báo cáo đã đánh giá kết quả thực hiện Quy chế Phối hợp giữa các đơn vị trong hai năm 2012-2013, nêu bật những việc làm được và những tồn tại cần khắc phục. Nổi bật là công tác tuyên truyền vận động nhân dân nâng cao nhận thức và tích cực đấu tranh phòng chống tội phạm về an ninh chính trị, trật tự xã hội; phối hợp áp dụng các biện pháp giải tỏa đập lấn chiếm lòng hồ Thác Bà và kịp thời ngăn chặn xử lý các hành vi vi phạm pháp luật, gây rối trật tự.

Tại Hội nghị, nhiều ý kiến tham luận của đại biểu đề cập đến nội dung nâng cao hơn nữa trách nhiệm của các đơn vị, các địa phương về công tác vận động nhân dân thực hiện nghiêm chỉnh pháp luật của Nhà nước và phối hợp giải quyết nhanh những vụ vi phạm.
            Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Điển - PHó Chủ tịch UBND Huyện Yên Bình, đồng chí Nguyễn Quang Thắng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Thủy điện Thác Bà và đồng chí Trần Đức Ánh - Phó Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái đánh giá cao những thành tích đạt được trong thời gian qua, góp phần đẩy lùi những hành vi vi phạm pháp luật của kẻ xấu, giữ vững an ninh chính trị, an ninh kinh tế trên địa bàn. Các đồng chí lãnh đạo đã chỉ đạo các đơn vị cần tăng cường hơn nữa sự đồng bộ phối hợp, đảm bảo kịp thời xử lý mọi tình huống.

Hội nghị ghi nhận và biểu dương khen thưởng thành tích cho các đơn vị, cá nhân đã có nhiều thành tích xuát sắc trong việc thực hiện Quy chế phối hợp 2 năm 2012 - 2-13

Đồng chí Nguyễn Quang Thắng-Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc trao giấy khen cho các đơn vị có nhiều thành tích trong việc thực hiện Quy chế phối hợp 2 năm 2012 - 2013

  • 25/10/2013 03:29
  • Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét