PHÂN XƯỞNG VẬN HÀNH TÍCH CỰC HƯỞNG ỨNG THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI TOÀN DIỆN KẾ HOẠCH SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2013

Hưởng ứng "Phát động thi đua" của Tổng Giám đốc và Công đoàn Công ty, ngày 13 tháng 9 năm 2013, Phân xưởng Vận hành đã triển khai đến toàn thể CBCNV trong đơn vị nhằm thực hiện thắng lợi toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2013...

Trong 8 tháng đầu năm 2013 dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ, Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, sự đoàn kết phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của người lao động, Công ty đã đạt được những kết quả đáng khích lệ trong sản xuất kinh doanh trên các lĩnh vực cụ thể: Sản lượng điện sản xuất đã đạt 72,3% kế hoạch cả năm; tổng doanh thu đạt 85,6% kế hoạch cả năm; lợi nhuận đạt 138,7% kế hoạch cả năm…Nhằm phát huy những thành tích đã đạt được, tạo thế và lực mới cho sự phát triển, phấn đấu hoàn thành toàn diện kế hoạch đã đề ra trong năm 2013. Tổng Giám đốc và Công đoàn Công ty đã phát động phòng trào thi đua hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2013. 

 CBCNV PXVH hưởng ứng phát động thi đua 4 tháng cuối năm 2013 

Hưởng ứng "Phát động thi đua" của Tổng Giám đốc và Công đoàn Công ty, ngày 13 tháng 9 năm 2013, Phân xưởng Vận hành đã triển khai đến toàn thể CBCNV trong đơn vị nhằm thực hiện thắng lợi toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2013. Trong buổi phát động, ông Nguyễn Thanh Hải - Quản đốc PX đã thông qua các nội dung phát động, đó là: Nâng cao năng suất lao động, duy trì vận hành an toàn cho người và thiết bị, đảm bảo vận hành 3 tổ máy và khai thác có hiệu quả hồ chứa, không để xảy ra sự cố chủ quan và TNLĐ, kịp thời phát hiện và xử lý các tình trạng không bình thường của thiết bị, đảm bảo công tác vận hành thị trường điện chính xác, kịp thời góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh; Chấp hành đúng nội quy, quy trình, quy chuẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động các nội quy của Công ty, thực hiện tốt công tác an toàn, phòng chống cháy nổ và trang bị BHLĐ... 

  Công nhân vận hành đang tiến hành vệ sinh thiết bị 

Thực hiện tốt quy định về vệ sinh thiết bị và vệ sinh hiện trường, làm tốt công tác vệ sinh công nghiệp, thường xuyên đảm bảo nhà máy sạch đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động. Trong các tháng còn lại của năm 2013, đơn vị sẽ tổ chức diễn tập sự cố quí III và quí IV, phấn đấu 100% đạt yêu cầu;  toàn thể CBCNV không ngừng học tập nâng cao trình độ tay nghề, đảm bảo thi chức danh vận hành đạt kết quả tốt. Thực hiện thao tác thiết bị đúng quy trình. Thực hiện tốt hệ thống quản lý ISO 14001:2004 và ISO 9001:2008.

Các tổ SX và tổ Công đoàn có trách nhiệm phổ biến, quán triệt, theo dõi và vận động người lao động trong đơn vị phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Kịp thời đề xuất với Công ty khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích trong đợt phát động thi đua ./.

  • 18/09/2013 09:36
  • Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét