CÔNG TY TỔ CHỨC GẶP MẶT CỰU CBCNV

Nhân Ngày Thành lập Nhà máy (5/10/1971 – 5/10/2012), Công ty đã tổ chức Gặp mặt các CBCNV đã làm việc tại Công ty cho đến lúc về nghỉ chế độ...


Gặp mặt cựu CBCNV Nhà máy

           Gần 200 đại biểu về dự gặp mặt, có đông đủ các đồng chí là lãnh đạo Nhà máy (nay là Công ty) các thời kỳ và CBCNV đã làm việc tại Công ty cho đến lúc về nghỉ chế độ. Đồng chí Vũ Hiền-Nguyên Thứ trưởng Bộ Điện than, Giám đốc đầu tiên của Nhà máy; Đồng chí Bùi Thúc Khiết-Nguyên Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn ĐLVN- Nguyên Phó Giám đốc Nhà máy; Đồng chí Vũ Đức Quỳnh, Anh hùng LĐ-Nguyên Phó Giám đốc Nhà máy thủy điện Thác Bà, nguyên Giám đốc Nhà máy thủy điện Hoà Bình; Đồng chí Đỗ Bá Nghị và đồng chí Ngô Quang Thiều-Nguyên là Giám đốc Nhà máy, cùng các đồng chí nguyên cán bộ quản lý và công nhân viên.

Đồng chí Vũ Hiền-Nguyên Thứ trưởng Bộ Điện than-Giám đốc Nhà máy đầu tiên phát biểu

 

Mừng vui gặp lại

Buổi gặp mặt đã diễn ra thật sự cảm động của những người xa nhau lâu ngày gặp lại. Bốn mươi mốt năm đã trôi qua, trên công trình này, những mái tóc bạc hôm nay đã có những tháng năm đầy gian nan, vất vả trong suốt quãng thời tuổi trẻ của mình. Các đồng chí về dự Gặp mặt hôm nay đã có những giờ phút sống lại với những kỷ niệm của ngày xưa: “…Một rãnh nước, một bãi lau, những bụi gai xấu hổ? Máy điều tốc của Liên Xô PKM hay Máy nén khí BIII? Những bảng rơ le kiểu điện cơ hay cột hòa đồng bộ, tiếng máy reo trong tiếng xé trời của đạn bom thù đánh phá...”.  Tất cả đã trở thành dấu ấn của một thời đầy chất thơ và vô cùng oanh liệt.

Chặng đường lịch sử với những thành tựu đạt được trong xây dựng và trong chiến đấu bảo vệ công trình, trong sản xuất và trong sự nghiệp đổi mới, mỗi bước đi lên của nhà máy, mỗi người luôn nhận thấy ở mình một niềm tin mãnh liệt và nghị lực tràn đầy, để hôm nay kết thành niềm tự hào cùng về đây GẶP MẶT.

Đồng chí Đại Ngọc Giang-Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch HĐQT phát biểu trong buổi gặp mặt

            Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đại Ngọc Giang-Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch HĐQT Công ty đã có bài phát biểu ghi nhận những đóng góp to lớn của các thế hệ cha anh đi trước trong xây dựng, vận hành và trong chiến đấu chống trả máy bay giặc đánh phá; nêu bật những nỗ lực của CBCNV và những đổi mới, phát triển Công ty. Đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng nêu rõ ý nghĩa của việc tổ chức gặp mặt này:  “...Để góp phần nối dài thêm ký ức của mỗi con người, truyền tiếp sức mạnh và niềm tin giữa các thế hệ về sự trường tồn và phát triển Công ty, trong những ngày qua, Lãnh đạo Công ty và toàn thể CBCNV đã xây dựng chương trình gặp mặt những người đã cống hiến cho công trình sức lực và trí tuệ ngay từ lúc sơ khai. Việc tổ chức buổi gặp mặt này có một ý nghĩa lớn lao, vừa là sự tri ân mang đậm tính nhân văn - vốn đã là phẩm chất tốt đẹp của một Nhà máy Anh hùng, vừa là dịp để các đồng chí gặp gỡ, thăm hỏi nhau sau những năm xa cách, và cũng là cơ hội để khẳng định thành quả của mọi nỗ lực xây dựng và đổi mới, phát triển Công ty”.

 Đồng chí khẳng định: “Thế hệ chúng tôi hôm nay xin được giữ lại lòng mình từ các thế hệ cha anh một quá khứ vẻ vang, trân trọng ! “

Các đại biểu thăm Nhà máy 

Các đại biểu thăm Nhà truyền thống 

            Các đại biểu đã thăm Nhà truyền thống, viếng đài tưởng niệm những người đã hy sinh cho công trình, thăm lại nhà máy và tận mắt chứng kiến những đổi thay về thiết bị cũng như diện mạo công trình.

  • 09/10/2012 04:06
  • Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét