Đảng bộ Công ty CP Thủy điện Thác Bà Chỉ đạo Đại hội các Chi bộ nhiệm kỳ 2012- 2015

Căn cứ Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và căn cứ kế hoạch của Đảng ủy Công ty hướng dẫn các Chi bộ tổ chức Đại hội, từ ngày 18/6/2012 đến ngày 21/6/2012, các Chi bộ thuộc Đảng bộ Công ty đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2012-2015. Các đồng chí trong Ban Thường vụ đã tham dự và phát biểu chỉ đạo các Đại hội.

rước Đại hội, Đảng ủy Công ty đã chỉ đạo các Chi bộ phải làm tốt công tác chuẩn bị, nhất là về nội dung báo cáo chính trị và đề án nhân sự nhiệm kỳ mới. Báo cáo phải nêu cụ thể những việc đã làm được và những gì chưa làm tốt, phân tích nguyên nhân, biện pháp khắc phục và xây dựng phương hướng nhiệm vụ, mục tiêu đạt được trong nhiệm kỳ 2012-2015; Về nhân sự Ban Chi ủy, phải là các đồng chí đảng viên có phẩm chất chính trị, gương mẫu trong công tác và trong lối sống, có năng lực chuyên môn và được nhiều người tin tưởng.

Đại hội các Chi bộ đều thực hiện đúng theo quy định về chương trình và trình tự tiến hành Đại hội, đảm bảo thực hiện đầy đủ các nội dung căn bản là tổng kết, đánh giá kết quả công tác của nhiệm kỳ 2010-2012, rút ra các bài học kinh nghiệm, đồng thời đề ra phương hướng công tác nhiệm kỳ 2012-2015; bầu Ban chi ủy nhiệm kỳ mới.

Báo cáo chính trị của từng Chi bộ đều đi sâu phân tích và chỉ ra nguyên nhân các mặt tích cực cũng như những hạn chế trong công tác Đảng nhiệm kỳ trước, thảo luận và đi đến thống nhất các giải pháp khắc phục những tồn tại, thiếu sót của công tác Đảng trong vai trò lãnh đạo chuyên môn và các tổ chức chính trị, xã hội thực hiện nhiệm vụ.

Tại các Đại hội, đảng viên đã thảo luận và nhất trí với Nghị quyết: Trong nhiệm kỳ tới, cần phải đẩy mạnh các hoạt động của Chi bộ, tăng cường hơn nữa công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác xây dựng Đảng, nâng cao vai trò đảng viên trong công tác và sinh hoạt; xây dựng và duy trì mối đoàn kết thống nhất trong đơn vị và trong toàn Đảng bộ; xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, góp phần vào sự ổn định và phát triển của Công ty trong giai đoạn mới. Các Chi bộ sẽ tiếp tục có những đổi mới về nội dung sinh hoạt, phương thức lãnh đạo để Chi bộ thực sự là hạt nhân chính trị; tham gia vào việc lãnh đạo quá trình thực hiện đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; xây dựng và thực hiện có hiệu quả các chủ trương, nhiệm vụ của Công ty, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần trong cán bộ, công nhân viên và người lao động; xây dựng Chi bộ và chính quyền vững mạnh.

Danh sách Ban chi ủy các Chi bộ nhiệm kỳ 2012- 2015:

1. Chi bộ Nghiệp vụ:

            + Đ/c Nguyễn Văn Trịnh - Bí thư

            + Đ/c Vũ Trọng Sang      - Phó Bí thư

            + Đ/c Vũ Thị Kim Tuyến - Chi ủy viên

2. Chi bộ Vận hành:

            + Đ/c Nguyễn Thanh Hải  - Bí thư

            + Đ/c Tạ Bá Hùng             - Phó Bí thư

            + Đ/c Hoàng Mai Anh       - Chi ủy viên

3. Chi bộ Trung tâm DVKT:

            + Đ/c Đoàn Duy Hưng   - Bí thư

            + Đ/c Lê Đức Thuận      - Phó Bí thư

            + Đ/c  Hoàng AnhTuấn - Chi ủy viên

4. Chi bộ Tổ chức-Văn phòng:

            + Đ/c Nguyễn Hoài Linh - Bí thư

            + Đ/c Nguyễn Tuấn Anh - Phó Bí thư

            + Đ/c Lê Thị Thuý           - Chi ủy viên

  • 27/06/2012 08:19
  • Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét