Lãnh đạo Tập đoàn ĐLVN đến thăm và làm việc Tại Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà

....Đồng chí Lâm Du Sơn đã biểu dương khen ngợi những nỗ lực của CBCNV nói chung và đánh giá cao sự làm việc có hiệu quả của HĐQT, Ban lãnh đạo Công ty đã bảo toàn và phát triển Công ty trong bối cảnh nền kinh tế đất nước đang gặp khó khăn như hiện nay....

Ngày 24/5/2012, Đồng chí Lâm Du Sơn - Thành viên HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà.

Đồng chí Đại Ngọc Giang - Chủ tịch HĐQT - Người đại diện phần vốn của EVN tại Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà báo cáo với đồng chí Lâm Du Sơn về tình hình sản xuất điện năm 2011 và kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 5 tháng đầu năm 2012.

Năm 2011 mặc dù gặp rất nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất điện với tần suất lũ khoảng 95% dẫn đến sản lượng điện sản xuất không đạt kế hoạch, ảnh hưởng đến doanh thu và lợi nhuận. Đứng trước thách thức đó, HĐQT Công ty đã chủ động, sáng tạo và có nhiều giải pháp giúp cho Công ty đạt kết quả ngoài mong đợi; doanh thu tăng, mức cổ tức thanh toán cho cổ đông năm 2011 là 9,5% tăng hơn so với năm 2010 (6%), thu nhập người lao động được đảm bảo. Bước vào nhiệm vụ sản xuất năm 2012 với kế hoạch sản lượng điện 310 triệu kWh, tính đến thời điểm hiện tại Công ty đã sản xuất được 125 triệu kWh (đạt 40,4% kế hoạch năm) dự báo một năm sản xuất thuận lợi cho Công ty.


Đồng chí Lâm Du Sơn đã biểu dương khen ngợi những nỗ lực của CBCNV nói chung và đánh giá cao sự làm việc có hiệu quả của HĐQT, Ban lãnh đạo Công ty đã bảo toàn và phát triển Công ty trong bối cảnh nền kinh tế đất nước đang gặp khó khăn như hiện nay; Việc Công ty mở rộng các hoạt động kinh doanh là hoàn toàn hợp lý, đi đúng hướng, dặc biệt việc cung cấp các dịch vụ kỹ thuật của Trung tâm dịch vụ kỹ thuật, xem xét đầu tư các dự án thủy điện vừa và nhỏ là rất phù hợp với năng lực của Công ty…

Cuối buổi làm việc, đồng chí ân cần nhắc nhở, động viên các đồng chí trong HĐQT, Ban lãnh đạo Công ty tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết và tinh thần trách nhiệm để vượt qua các khó khăn, xây dựng Công ty ngày càng phát triển, góp phần nhỏ vào sự phát triển lớn mạnh của Tập đoàn.

Thay mặt HĐQT, Ban lãnh đạo Công ty đồng chí Đại Ngọc Giang tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Lâm Du Sơn, bày tỏ quyết tâm, tiếp tục phấn đấu tìm ra các giải pháp cụ thể để thực hiện tốt những chủ trương, định hướng đúng đắn của lãnh đạo Tập đoàn.

  • 29/05/2012 03:41
  • Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét